NAM GIỚI » Cấm nữ

Bí quyết để tỏ tình thành công

Thứ tư, 30/10/2013 14:21

Tỏ tình cũng cần thiên thời địa lợi nhân hòa mới có thể có kết thúc đẹp.

Nhiều chàng trai mặc dù đã có ý lâu rồi nhưng vẫn không biết khi nào tỏ tình thì thích hợp. Theo nhiều cao thủ tình trường nói, cách hay nhất là “hành động” chứ đừng dùng lời hoa mỹ nhiều. Đến một lúc nào đó, khi muốn đẩy mối quan hệ thành chính thức và đi đến một chặng đường mới thì có lẽ các chàng trai sẽ đau đầu cho vấn đề khi nào tỏ tình thì thích hợp và làm sao để tỏ tình nắm chắc thành công.

Tỏ tình cũng là một nghệ thuật, vì thế nó cần dung hòa khéo léo ba yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì mới có thể thành công như mong đợi.

Muốn tỏ tình thành công cũng cần rất nhiều yếu tố

"Thiên thời" có nghĩa là trời hôm đó "đẹp". Nếu chọn tỏ tình ban ngày thì trời trong xanh, không nắng gay gắt cũng không âm u, không khí dễ chịu không oi ả, đẹp nhất là trời nhàn nhạt hiu hiu gió. Nếu chọn tỏ tình ban đêm thì trời có trăng sao, không mưa gió bão bùng, không quá bức bối cũng không quá lạnh, tốt nhất là se se lạnh đủ để người ta thấy cần nhau.

"Địa lợi" tức khung cảnh tỏ tình cần chuẩn bị tốt, kỹ lưỡng và khéo léo. Đó là những yếu tố như tỏ tình bằng cách xếp hoa và nến, tỏ tình bằng nhảy flashmod, tỏ tình bằng cách hát,… Tùy vào mỗi chàng trai mà yếu tố địa lợi có thể khác nhau và đa dạng. Nhưng phải luôn có sự chuẩn bị không gian tốt và dĩ nhiên là hợp ý nàng. Bạn không thể tỏ tình với một cô nàng mạnh mẽ bằng một buổi tối lãng mạn đầy hoa hồng, bóng bay và nến lung linh được.

Phải chuẩn bị kỹ càng

Và yếu tố thứ ba là yếu tố quan trọng nhất: "Nhân hòa". Nhất định ngày hôm đó, nàng phải ở trạng thái vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Tức là tâm trạng của nàng tốt, không cáu bẳn vì chuyện ở công ty, không mỏi mệt vì áp lực công việc, không tức giận vì chuyện gia đình lục đục.

Minh Quân cho biết: “Yếu tố nhân hòa thuộc về nội tâm của cô gái, mình khó điều khiển được. Nhưng có vài kinh nghiệm để các chàng né những khi “nhân không hòa” như: tránh tỏ tình vào thứ hai đầu tuần vì lúc này có khá nhiều việc, tránh tỏ tình gần cuối tháng vì khi đó có thể ví nàng đã cạn nên tâm trạng không tốt, tránh tỏ tình vào những ngày nàng đang bệnh, mệt mỏi,… Có thể chọn ngày cuối tuần, gọi điện vu vơ và thấy nàng không than thở, cằn nhằn, kể lể chuyện không vui gì thì cứ thế mà xúc tiến thôi”.

Sau khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã đạt đủ thì vấn đề cách thức tỏ tình cũng không kém phần quan trọng. Có rất nhiều các tỏ tình, giản dị thì một cành hoa, phức tạp thì nhảy flashmod, nhờ sự trợ giúp của bạn bè, người thân để dựng cảnh tạo yếu tố bất ngờ.

Minh Hoàng cho biết: “Tùy vào tính cách cô nàng đó mà chọn cách thức phù hợp. Hồi xưa nàng của mình rất lãng mạn. Thế là mình liền đặt trước một cái bánh kem nhỏ trong đó có một cặp nhẫn khắc chữ mình quen nhau nhé. Tối đó dẫn nàng đến và ăn bánh kem, uống trà sữa.

Khi nàng ăn đến cái nhẫn thì lấy ra vô cùng bất ngờ, lúc đó mình cũng lôi bó hoa chuẩn bị sẵn ra và nói “Anh yêu em, bọn mình chính thức quen nhau nha!”, rồi không đợi cô ấy đồng ý mình lấy nhẫn đeo vào tay luôn. Sau này mặc dù cô ấy nói là lúc đó thật ra hơi ngỡ ngàng nên không phản ứng chứ nếu bình thường là sẽ nói là cho thời gian suy nghĩ. Yếu tố gây bất ngờ đến choáng váng sẽ hỗ trợ các chàng trai rất đắt lực trong công cuộc tỏ tình.”

Yếu tố bất ngờ sẽ giúp đỡ các chàng trai rất nhiều

Và điều quan trọng nhất, vượt qua tất cả chiêu trò và các kế sách của chàng trai là sự chân thành. Mọi cô gái đều sẽ bị xúc động bởi sự chân thành qua ánh mắt và điệu bộ của người yêu. Lan Anh kể: “Hồi xưa khi tỏ tình hắn ta có bày trò gì lãng mạn đâu. Khi nói còn lắp bắp ngượng ngùng nữa. Nhưng mình cảm nhận được tình cảm hắn ta rất thật qua cách hắn nhìn mình và cầm tay mình. Nên dù không nến, không hoa, không nhẫn đôi,… mình vẫn vui vẻ đồng ý. Giờ thì được hơn 3 năm quen nhau rồi!"

Theo Baodatviet.vn