NAM GIỚI » Cấm nữ

Đàn ông cũng... yếu đuối

Thứ năm, 21/02/2013 14:30

Lâu nay, nhắc đến sự yếu đuối, người ta thường nhắc đến phụ nữ, vì phụ nữ thiên bẩm đã là những sinh vật yếu ớt và nó như một đặc quyền của phái nữ. Tuy nhiên, sự yếu đuối của đàn ông đa phần xuất phát từ cá nhân.

Một vài dấu hiệu yếu đuối ở phái mạnh có thể phát triển hoặc ảnh hưởng từ môi trường sống: Thiếu tập trung Thiếu tập trung ở người đàn ông có thể là một triệu chứng dẫn đến các hình thức khác nhau của sự yếu đuối. Khi bắt đầu nhận thấy sự không thống nhất trong khả năng tập trung, đó là dấu hiệu đáng báo động cho bạn cần xem lại thái độ sống hàng ngày của mình. Mất khả năng thể hiện bản thân Đây là một điểm yếu có tác động mạnh làm suy sụp người đàn ông. Với đàn ông, khả năng thể hiện bản thân trong không gian và thời gian nào đó rất quan trọng. Nó tựa như một công cụ tâm lý của đàn ông trong việc tiếp cận các thách thức. Sợ thách thức Lúc người đàn ông thấy khó khăn khi phải đối đầu với thử thách, đó là một dấu hiệu lớn của sự yếu đuối. Nếu một người sợ khi phải đối mặt với trách nhiệm và thách thức của chính mình, thì anh ta không bao giờ có thể thành công dù nỗ lực hết mình. 

Nói nhiều bất thường Đương nhiên, nói nhiều không phải là bản chất của người đàn ông. Thái độ nói nhiều bất thường bộc phát ở người đàn ông cũng là một dấu hiệu của sự yếu đuối. Điều này sẽ khiến người đàn ông lãng phí thời gian cho các vấn đề không giá trị lắm cho cuộc sống hoặc sự nghiệp của chính mình. Tôn thờ phụ nữ Một người đàn ông hoàn toàn có thể gắn chặt đời mình với một người phụ nữ. Tuy nhiên, nó sẽ biến thành dấu hiệu của sự yếu đuối khi đàn ông để toàn bộ tâm trí và thời gian của mình nghiêng về một hay nhiều người đẹp. Đó là một trong những yếu tố khiến người đàn ông thất bại trong mọi khía cạnh cuộc sống. Nghiện rượu Một người đàn ông có liên quan đến việc dùng rượu cho thấy dấu hiệu lớn của sự yếu đuối. Nghiện rượu kiểm soát tâm trí và hành động của đàn ông. Ngoài ra, nó cũng ảnh hưởng lên cách nghĩ và hành vi của nam giới.

Đàn Ông