NAM GIỚI » Cấm nữ

Đối với các biện pháp tránh thai, nếu nam giới chọn cách xuất tinh ra bên ngoài thì liệu có gây hại cho cơ thể không?

Chủ nhật, 06/12/2020 19:29

Xuất tinh ngoài âm đạo thường được xem là phương pháp tránh thai được nhiều cặp đôi áp dụng. Tuy nhiên, việc xuất tinh ngoài có thực sự mang lại hiệu quả trong việc phòng tránh thai cũng như liệu nó có mang đến tác hại gì cho sức khỏe nam giới. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Như các bạn đã biết, xuất tinh là hiện tượng xảy ra trong quá trình giao hợp, người đàn ông đã đạt được đỉnh điểm độ khoái cảm dẫn tới việc tiết ra một chất nhờn có chứa tinh trùng (hay còn gọi là tinh dịch) vào âm đạo của người phụ nữ. Còn xuất tinh ngoài là khi đạt đến độ khoái cảm đỉnh điểm nhưng người đàn ông đó đưa dương vật ra bên ngoài và xuất tinh ở ngoài âm đạo của người phụ nữ, người ta thường gọi hành động đó là xuất tinh ngoài.

Tuy nhiên biện pháp xuất tinh ngoài cho hiệu quả ngừa thai rất thấp. Nhưng lại đem đến cho nam giới nhiều tác hại nguy hiểm khi thực hiện lâu dài, chúng ta cùng tìm hiểu những tác hại dưới đây nhé.

Gây nguy cơ mắc chứng di tinh ở nam giới

Tác hại của việc xuất tinh ngoài đối với sức khỏe nam giới (Ảnh minh họa)

Khi cuộc giao hợp lên tới đỉnh điểm thì cảm giác hưng phấn cũng được đẩy lên cao, lúc này dương vật đang trong trạng thái cương cứng. Nếu như nam giới đột ngột rút dương vật ra ngoài để xuất tinh. Sẽ khiến cho sự hưng phấn này bị ngưng lại. Gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương.

Điều này có thể làm rối loạn cơ quan điều khiển sự xuất tinh. Tình trạng này nếu không được điều chỉnh có thể dẫn tới chứng di tinh ở nam giới.

Có thể gây bệnh liệt dương ở nam giới

Nam giới lạm dụng quá nhiều phương pháp xuất tinh ngoài trong lúc giao hợp với bạn tình có thể làm ảnh hưởng khá nhiều tới chức năng của dương vật. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên và lặp đi lặp lại có thể gây bệnh liệt dương ở nam giới. Bạn nên đề phòng và có cách khắc phục trước khi gây nên ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thận.

Vợ chồng bất hòa

(Ảnh minh họa)

Hòa hợp tình dục là điều kiện quan trọng giúp vợ chồng bồi đắp tình cảm. Thế nhưng thường xuyên xuất tinh ngoài sẽ khiến cho vợ chồng có khoảng cách, khó hòa hợp với nhau. Ngoài ra nếu áp dụng biện pháp này mà người vợ vẫn mang thai sẽ khiến cho người đàn ông nghi ngờ, từ đó dẫn đến bất hòa trong gia đình. Hơn nữa sử dụng biện pháp này khiến cho người vợ khó có thể thỏa mãn, gây áp lực tâm lý. Cảm giác sợ “quan hệ” cũng khiến sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Dễ ảnh hưởng khoái cảm của vợ chồng

(Ảnh minh họa)

Thực tế, nếu đang quan hệ ở mức khoái cảm cực điểm, phải dừng lại đột ngột sẽ khiến cho cả hai vợ chồng không thõa mãn. Đặc biệt, người đàn ông đang ở mức hưng phấn cao trào, đột ngột phải rút lui sẽ làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khoái cảm của đôi bên. Điều này dẫn đến tình trạng hụt hẫng, không muốn quan hệ ở những lần tiếp theo.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới