NAM GIỚI » Cấm nữ

Force India có dấu hiệu rạn nứt trong nội bộ

Thứ sáu, 12/08/2011 10:25

Ba tay đua của Force India đang cạnh tranh gay gắt với nhau để tìm kiếm vị trí tốt hơn vào mùa giải 2012.

Theo ông Otmar Szafnauer, người đứng đầu Force India, đội đua đang tạo cơ hội cho 3 tay lái giành giật cơ hội cho mình. Hiện tại, đội đua Force India có hai tay đua chính thức là Adrian Sutil và Paul di Resta cùng một tay lái phụ Nico Hulkenberg. Tuy nhiên, Nico đang có nhiều cơ hội để cạnh tranh với hai tay đua chính trong mùa giải tới nếu có sơ sảy từ nay đến hết mùa giải năm 2011.

Nội bộ Force India đang cạnh tranh khốc liệt. Ảnh: Internet

Thực tế, dùng tay đua phụ là việc hạn hữu và chỉ xảy ra trong trường hợp bất khả kháng vì nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội đua. Tuy nhiên, với Force India, đây lại là một vấn đề “cần phải có” hiện tại. Chính ông chủ đội đua Force India đã nhấn mạnh “đó là chuyện tốt”.

Thậm chí, ông Szafnauer còn thừa nhận sẽ có nhiều chuyện cần bàn từ nay đến cuối mùa giải. Đến lúc đó, Force India mới có quyết định chính thức tay lái nào sẽ cầm cương hai “chiến mã” của đội đua vào mùa giải năm tới.

Sở dĩ thông tin của Force India gây sự chú ý là vì trong đội đua có Di Resta, người được coi như kình địch của Vettel. Mặc dù Resta chưa thể hiện được nhiều nhưng người hâm mộ F1 vẫn chờ một bất ngờ từ anh.

AutoPro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới