NAM GIỚI » Cấm nữ

McLaren và kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh

Thứ sáu, 18/11/2011 09:38

McLaren đang xúc tiến các phương án chiến thuật cho mùa giải 2012.

Martin Whitmarsh lên kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh. Chủ tịch McLaren khẳng định đội đua của ông sẽ phải khởi đầu thật nhanh ở mùa giải sau để tránh bị Red Bull bỏ cách quá xa trên bảng xếp hạng.

McLaren sẽ thử xe vào tháng 2/2012. Ngay từ lúc này các chuyên gia kỹ thuật của đội đua nước Anh đã bắt tay vào việc thử nghiệm những cải tiến mới cho chiếc xe và theo tiết lộ của Martin Whitmarsh, McLaren sẽ chính thức thử xe mới vào tháng 2 năm sau.

McLaren sẽ có nhiều đổi mới ở mùa giải sau

McLaren khánh thành trung tâm sản xuất mới. Với mong muốn khẳng định vị thế trong làng F1 cũng như ngành công nghiệp sản xuất xe thể thao tốc độ cao, McLaren vừa khánh thành một trung tâm sản xuất ở Surrey, Anh. Tại đây có một nhà máy được xây dựng với tổng kinh phí 50 triệu bảng Anh và dự kiến sẽ tạo công ăn việc làm cho 350 người. Jenson Button và Lewis Hamilton đều đã có mặt trong buổi lễ khánh thành.

Thủ tướng Anh tự hào về McLaren. Ông David Cameron bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển của McLaren: “F1 là một câu chuyện thành công tuyệt vời ở nước Anh. Chúng ta có hai nhà vô địch thế giới Jenson Button và Lewis Hamilton, và chúng ta cũng tự hào là nơi sản xuất những chiếc xe huyền thoại.”

Texas có 1 tuần để cứu chặng đua tại Austin. Phát biểu trên Reuters, ông trùm Bernie Ecclestone khẳng định các nhà tổ chức ở Texas có 7 ngày để đồng ý các điều khoản trong hợp đồng trước khi F1 quyết định gạt bỏ chặng đua này trong lịch thi đấu mùa giải 2012.

24h