NAM GIỚI » Cấm nữ

Nam giới cần tránh những thứ này trước khi 'gần gũi' vợ

Thứ năm, 07/04/2016 08:52

12 thực phẩm sau đây nam giới không nên dùng trước khi bước vào cuộc 'yêu'. Không chỉ làm giảm hưng phấn ở nam giới mà nó còn ảnh hưởng không tốt đến quá trình gần gũi.

Những thực phẩm sau đây sẽ làm giảm hưng phấn của nam giới khi "quan hệ":

1. Khoai tây chiên

Một trong những thực phẩm bạn tuyệt đối không được đụng đến trước khi gần gũi vợ là khoai tây chiên. Chất béo trong khoai tây chiên sẽ là giảm nồng độ testosterone. Ngoài việc có thể khiến bạn đầy hơi, nó còn cản trở việc cương cứng trở lại và gây khó khăn cho người huyết áp cao khi "quan hệ".

2. Bột yến mạch

Chỉ một bát nhỏ bột yến mạch có thể khiến bạn cảm thấy đủ sức để vui vẻ với đối tác của mình trong phòng ngủ. Nhưng cũng không nên ăn thực phẩm này quá nhiều vì bột yến mạch có thể làm giảm hưng phấn khi gần gũi người ấy.

3. Súp lơ

Thực phẩm này chứa các loại đường phức tạp có thể khiến người ăn giải phóng khí metan sau khi tiêu hóa. Để hạn chế việc "thả bom" khi làm "chuyện ấy" thì bạn không nên ăn súp lơ trước khi gần gũi.

4. Thịt đỏ

Lượng dinh dưỡng và chất béo có nhiều trong thịt đỏ sẽ khiến cơ thể bạn gặp khó khăn trong việc hấp thụ. Khi vào phòng ngủ, nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy buồn ngủ mà không "yêu" vợ được tốt như mong muốn.

5. Tinh dầu bạc hà

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu bạc hà có thể làm giảm nồng độ testosterone khiến bạn khó bị kích thích và giảm hưng phấn khi gần gũi.

6. Pho mát

Pho mát là một trong những thực phẩm phổ biến nhưng bạn nên tránh xa nó nếu muốn có một buổi tối tuyệt vời bên người ấy. Thực phẩm này rất dễ gây đầy hơi và giải phóng khí sau khi hấp thụ.

Những thực phẩm làm giảm hưng phấn của nam giới khi "quan hệ" (Ảnh minh họa)

7. Đậu

Mặc dù đậu là thực phẩm cung cấp protein, axit folic, sắt... nhưng nó sẽ khiến bạn làm cảm thấy khó chịu và không thể hoàn thành tốt "nhiệm vụ" của mình khi gần gũi vợ.

8. Bỏng ngô

Các chất có trong bỏng ngô sẽ làm giảm ham muốn tình dục và số lượng tinh trùng ở nam giới khi quan hệ.

9. Thực phẩm đóng hộp

Những loại thực phẩm đóng hộp có thể phá hỏng cuộc vui khi bạn với vợ. Chưa kể đến việc các thực phẩm này có thể có những hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

10. Đồ uống có ga

Những đồ uống có ga có thể gây ợ hơi khi bạn hôn người phụ nữ của mình. Đây cũng là một trong những rào cản khiến bạn thất bại khi bạn gần gũi người ấy.

11. Ăn trái cây ngay sau bữa ăn

Các loại trái cây có thể tiêu hóa khá nhanh chóng và sau đó những cặn bã sẽ được giữ trong dạ dày của bạn. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến việc bạn gần gũi vợ. Vì vậy, nên đợi vài giờ sau khi ăn xong hãy thưởng thức hoa quả tráng miệng.

12. Đồ uống có cồn

Những loại đồ uống có cồn có thể giúp bạn thư giãn nhưng nó sẽ khiến người dùng mất kiểm soát khi quan hệ. Ngoài ra, rượu còn khiến bạn cảm thấy buồn ngủ nếu uống quá nhiều.

>> Click để xem thêm: Những giai đoạn đàn ông dễ mắc bệnh liệt dương nhất

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới