NAM GIỚI » Cấm nữ

Nàng có thể 'đổ' bạn chỉ sau... 15 ngày cưa cẩm

Thứ sáu, 23/08/2013 11:34

Để chinh phục được trái tim nàng, các chàng cần kiên nhẫn và có chiến thuật. Cùng xem con gái muốn được con trai “cưa cẩm” trong bao lâu nhé!

Con gái thích được con trai cưa cẩm trong bao lâu?

Ngoại trừ “tình yêu sét đánh” ra, chẳng cô gái nào muốn một bạn nam theo đuổi hời hợt và chớp nhoáng. Không ít cô nàng cho rằng, thời gian tán tỉnh càng lâu càng chứng tỏ được sự kiên nhẫn và mức độ chân thành của chàng.

Ngô Thị Thanh Tâm (23 tuổi, Bảo Lộc, Lâm Đồng) là một ví dụ. Theo Tâm thì: “Lâu mới thể hiện sự quyết tâm của người ấy muốn theo đuổi mình đến cùng, muốn mình là người yêu của họ. Điều đó cũng thể hiện tình cảm của người ấy thật lòng chứ không phải thoáng qua. Mình ghét mấy cậu mới có tí xíu khó khăn mà thấy nản”.

Ngô Thị Thanh Tâm (Ảnh: NVCC)

Cũng cùng suy nghĩ với Tâm, Đào Thị Liền (19 tuổi, Hà Nội) cho rằng: “Nếu đã là tình cảm thật thì phải kiên nhẫn theo đuổi cho đến khi người con gái cảm động thì thôi. Với Liền thì chắc không dưới bốn tháng đâu”.

Còn với cô bạn Trần Thị Phượng Mai (16 tuổi, Tiền Giang) thì chàng trai nào cưa cẩm cũng phải đạt từ 6 tháng trở lên. Mai cho biết: “Mình phải hiểu rõ về con người anh ấy mới yên tâm đặt tình yêu được. Nếu chỉ vài tháng thôi mình e chưa đủ hiểu. Theo mình, càng lâu thì niềm tin càng vững, đó cũng là một nền móng cho tình yêu sau này khi nhận lời”.

Đào Thị Liền (Ảnh: NVCC)

Có thể thấy, thời gian theo đuổi của một người con trai đối với con gái chính là thước đo tình cảm, và cũng là cách để tạo dựng lòng tin. Các cô gái thường không thích những anh chàng vừa cưa cẩm nhưng thấy có chút khó khăn đã nản, hoặc muốn “đánh nhanh thắng nhanh” chỉ trong chốc lát. Tình yêu không dễ dàng như vậy.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Đỗ Hồng Xuân (16 tuổi, Hà Nội) thì thời gian bao lâu chỉ là một phần, quan trọng là cách theo đuổi của chàng như thế nào nữa. “Nếu tình yêu đến từ trái tim chân thành thì chỉ cần nửa tháng để cảm động mình” – Xuân nói.

Có phải cứ lâu là đủ?

Vấn đề thời gian có thể không phải là yếu tố tiên quyết để một cô gái nhận lời yêu ai đó. Đôi khi, chỉ cần có thiện cảm với người đó thì tình yêu cũng dễ dàng đến nhưng “Nếu không có cảm giác gì với người đó thì có theo đuổi bao lâu cũng vậy. Cho nên ngoài kiên nhẫn theo đuổi, còn phải có ấn tượng ban đầu” – quan điểm của bạn Phạm Hồng Vân (19 tuổi, Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Thực tế thì các cô gái có thể đặt ra tiêu chí thời gian để làm thước đo, nhưng nếu các chàng không biết cách thì dù có theo cả đời cũng không thể chinh phục. Ngược lại, nếu tinh tế một chút, các chàng trai không cần quá lâu để có được trái tim người mình yêu. Để có được một cái gật đầu của đối phương, nhất định phải biết cô gái mình theo đuổi đang ở trạng thái nào và “hành động” đúng lúc.

Ảnh minh họa

Khi cô ấy bật đèn xanh...

Khi đã theo đuổi một thời gian, nếu cô gái ấy bắt đầu cảm động, bạn sẽ có thể thấy tín hiệu “đèn xanh” từ cô ấy. Ví dụ như chủ động gọi điện thoại, nhắn tin, thoải mái hơn khi bạn rủ dạo phố. Phải thật tinh tế để cảm nhận vì các cô gái thường ngại nói ra mà. Khi đã nắm bắt được, nếu các chàng trai lơ là thì xem như bao công sức trước đây đều đổ xuống sông xuống biển. Vì có thể cô bạn ấy cảm động thật sự, cũng có thể đang thử lòng bạn. Cho nên đừng thấy có chút ít kết quả đã vội bằng lòng và ngừng cố gắng.

Khi cô ấy chưa có tín hiệu gì...

Nếu đã rất cố gắng mà vẫn chẳng nhận được tin hiệu gì ở cô ấy, hãy xem lại mình đã làm đúng cách chưa, liệu có phải cách bạn cưa cẩm không hợp với cô ấy. Bạn có thể tìm hiểu qua những người bạn xung quanh cô ấy về tính cách, sở thích…. Từ đó có “chiến thuật” phù hợp để theo đuổi nàng.

Kiên trì, tinh tế và quan trọng nhất là...

Dù cô gái bạn theo đuổi mạnh mẽ, cá tính hay dịu dàng, khó tính, điều quan trọng nhất vẫn là đừng “đốt cháy giai đoạn”. Nóng vội có thể vì bạn quá thích cô ấy, nhưng sẽ rất tai hại vì nó làm cô gái ấy nghĩ bạn không thật lòng, chỉ đang nhắm đến một mục đích khác.

Hãy cứ kiên nhẫn và chân thành, bạn sẽ không phí công đâu vì nó chính là cái nền vững chắc khi hai bạn bắt đầu yêu nhau. Các cô nàng sẽ rất cảm động trước những chàng trai bỏ biết bao thời gian, công sức theo đuổi mình họ, không quản khó khăn. Lòng tin chính là một trong những đòi hỏi không thể thiếu khi yêu, và bạn đã có nó từ cô ấy ngay từ khi theo đuổi.   

Theo Baodatviet.vn