NAM GIỚI » Cấm nữ

Nhận biết cô nàng yêu tiền hơn cả yêu bạn

Thứ tư, 26/08/2015 09:21

Bạn gặp và yêu nàng tha thiết, nhưng cô nàng của bạn có thực sự yêu bạn như những gì bạn mong ước hay không. Hay đó là cô nàng chỉ yêu tiền hoặc vật chất thôi?

Cô ấy chỉ đi chơi với bạn khi bạn có tiền

Nhiều lúc bạn muốn rủ cô ấy đi đâu đó chơi, cô ấy sẽ tỏ ra ngần ngừ nếu bạn có ý định rủ cô ấy ra vườn hoa hay công viên, hoặc cô ấy biết rằng đây đang là thời điểm cuối tháng và bạn chưa có lương. Cô nàng có thể tỏ ra vui vẻ khi thấy bạn có nhiều tiền trong ví và tỏ thái độ khó chịu nếu bạn nói rằng bạn đang hết tiền hay muốn cô ấy trả tiền uống nước.

Luôn tỏ ra thích thú khi bạn tặng những món đồ đắt tiền

Việc cô ấy thích món quà bạn tặng là dấu hiệu tốt chứng tỏ cô ấy tôn trọng bạn. Nhưng nếu cô ấy chỉ vui khi bạn tặng những món quà giá trị thì rất có thể cô ấy chỉ yêu tiền chứ chưa chắc đã yêu bạn. Hoặc nếu bạn có lỡ làm cô ấy giận thì bạn biết rằng cách làm lành với cô ấy nhanh nhất chính là tặng cô ấy một món quà đắt tiền thì hãy coi chừng đấy.

Tạo áp lực cho bạn

Cô nàng thường đưa ra yêu cầu rằng nếu cưới bạn sẽ phải có nhà, có xe hay sẽ làm được số tiền lương bao nhiêu. Đừng vội ảo tưởng rằng cô nàng muốn bạn phấn đấu mà nàng đang gây áp lực để bạn phải đảm bảo cho cô nàng đời sống vật chất chu toàn trước khi cưới bạn. Hãy tự hỏi, vì sao cô ấy không quan tâm đến hạnh phúc hay đời sống tinh thần mà chỉ quan tâm đến đời sống vật chất thôi?

Nhận biết cô nàng yêu tiền hơn yêu bạn (ảnh minh họa)

Làm mọi cách để bạn “rút hầu bao”

Nàng luôn “than nghèo kể khổ” để bạn buộc phải rút hầu bao ra chi, từ chuyện đi chơi với bạn bè, mua sắm bất cứ cái gì bạn cũng phải chủ động bỏ tiền. Nàng chỉ thích mua sắm bằng tiền của bạn và coi đó là điều đương nhiên bạn phải làm khi yêu nàng thì bạn nên cân nhắc kỹ với mẫu cô nàng như vậy nhé!

Có vay mà không có trả

Nàng nói rằng nàng đang cần một khoản tiền nào đó và muốn vay bạn. Tất nhiên là bạn sẽ cho vay vì còn ai tin tưởng hơn bạn gái mình nữa, nhưng rồi dần dần bạn để ý thấy nàng chẳng bao giờ trả tiền cho bạn trong khi bạn rất ngại đòi tiền. Nếu tiền của bạn thường xuyên “ra đi không trở lại” thì có lẽ bạn nên thẳng thắn xem xét đó có phải là cô nàng chuyên “đào mỏ” hay không.

Thích đến những nơi sang trọng

Đi với bạn, nàng không muốn ngồi ở những quán vỉa hè mà phải vào nhà hàng sang trọng và nàng hay gọi những món ăn đắt tiền mà không để ý xem hầu bao của bạn có đủ để chi trả hay không. Hoặc nàng hay kể lể vể người yêu của bạn A, bạn B đang làm giám đốc và rất nhiều tiền… thì có lẽ bạn không phù hợp với cô nàng này đâu. Bởi một cô nàng thực sự yêu bạn thì ngoài những lúc hạnh phúc, họ phải biết cùng đồng cam cộng khổ và không ngại ngồi những chỗ bình dân, nếu bạn yêu cô nàng ở trên thì lúc khó khăn, làm sao có thể đảm bảo được rằng nàng sẽ sẵn sàng đồng hành bên bạn?

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới