NAM GIỚI » Cấm nữ

Phủ nhận quan hệ với siêu mẫu, Alonso tái hợp vợ cũ?

Thứ tư, 15/02/2012 15:51

Dấu hỏi lớn xung quanh mối quan hệ giữa Fernando Alonso và người đẹp thông thạo 5 thứ tiếng vừa được tay đua công thức 1 đưa ra câu trả chính xác.

Thời gian qua, ngôi sao người Tây Ban Nha bị cho là đã phản bội Raquel del Rosario để chạy theo bóng hồng mới, dẫn đến sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Người thứ 3 chen vào mái ấm gia đình tay đua từng 2 lần vô địch thế giới, theo bằng chứng từ những bức hình thân mật với Alonso, là siêu mẫu Xenia Tchoumitcheva. Trong chuyến du lịch Hong Kong cách đây chưa lâu, tay đua công thức 1 và kiều nữ 24 tuổi có hàng loạt cử chỉ trên mức tình bạn– khiến cho dư luận càng tin chắc rằng nữ hoàng mới trong trái tim anh không thể ai khác ngoài cô gái gốc Nga quốc tịch Thụy Sỹ này.

Alonso phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Xenia Tchoumitcheva

Câu chuyện tưởng như đã hai năm rõ mười, thì ở bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Fernando Alonso bất ngờ lên tiếng phản bác mạnh mẽ mối quan hệ “hư hư thực thực” cùng người đẹp thông thạo 5 thứ tiếng. “Những bức ảnh trên được cắt dán và dàn dựng một cách có chủ đích để tăng thêm tính thuyết phục cho câu chuyện hoang đường. Tất cả mọi người hiểu rõ tôi đều biết rằng, nếu như tôi có bạn gái mới, hoặc một mối quan hệ tương tự như vậy, thì chắc chắn sẽ không có bất kì một tấm hình nào có thể rò rỉ trên internet như thế”, cựu vô địch thế giới tự tin khẳng định.

Tay đua công thức 1 và vợ cũ vừa có một bữa tối khá tình cảm

Lời tuyên bố trên càng trở nên có cơ sở khi cô vợ cũ của Alonso vừa cho đăng tải trên trang Twitter cá nhân bức hình chụp chung cùng chồng cũ trong một bữa ăn tối “thân mật” chỉ có hai người. Tấm hình cho thấy nữ ca sĩ 29 tuổi cười rất tươi ghé sát người khá tình cảm sát cạnh Alonso. Rất có thể, sau vài tháng xa cách, cả hai người đã có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ và chợt nhận thấy vẫn còn tình cảm dành cho đối phương giống như trường hợp của một cặp đôi nổi tiếng khác là Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger.

Bongdapro