NAM GIỚI » Cấm nữ

Quy luật cần phải biết cho tình yêu mới 'nở'

Thứ năm, 16/10/2014 09:40

Các mối quan hệ giống như những đồ uống có gas. Mối quan hệ càng lâu sẽ càng có nhiều những tiếng gas xì ra khỏi vỏ chai cho tới khi chẳng còn chút hơi gas tình yêu nào cả.

Các mối quan hệ có tất cả sự thú vị và tràn đầy năng lượng, nhưng không phải ai cũng biết cách giữ cho sự nhiệt huyết trong tình yêu kéo dài. Và bạn là chàng trai đang sở hữu một tình yêu mới hãy đọc bài viết này.

1. Quy tắc số 1: Đừng trở thành kẻ theo đuôi Khi bạn lớn lên, thích một người và muốn dành toàn bộ thời gian cho cô ấy, đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, không nên suốt ngày chỉ quanh quẩn bên nàng. Một người phụ nữ đề thích được chú ý, nhưng có quá nhiều sự để ý tới từ một người đàn ông dễ làm cho cô ấy nghĩ rằng mình cần phải chạy trốn. Nếu bạn cho người phụ nữ của mình thấy rằng bạn là chàng trai độc lập, chắc chắn cô ấy sẽ thấy được sự tự tin và nam tính – hai đặc điểm mọi cô gái đều mong muốn có ở một chàng trai.

2. Quy tắc 2: Đừng nói, hãy làm! Lời nói là sự đảm bảo cho một hành động nào đó, nhưng nó trở nên vô nghĩa nếu không hành động đó không được thực hiện. Thay vì nói rằng cô ấy có ý nghĩa như thế nào với mình, hãy thể hiện thông qua tình cảm, hành động và sự tôn trọng. Làm cho nàng cảm thấy rằng thứ bạn nói thực sự từ trái tim chứ không phải gió thoảng. 3. Quy tắc 3: Đừng cố tiết lộ các bí mật của mình Bạn có thể muốn thú nhận một số bí mật với nàng. Trong khi cô ấy đánh giá cao hành động đó cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của bạn, nhưng nó cũng có thể khiến nàng hiểu lầm rằng bạn đang vội vã trở nên thân mật hơn. Hãy kiên nhẫn, để thời gian thích hợp tiết lộ những điều cần nói. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng nên chú ý tới những gì người yêu nói, nếu nàng biết rằng mình đang được lắng nghe, cô ấy sẽ bắt đầu tin tưởng bạn và mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên tốt hơn.

4. Quy tắc 4: Không ra lệnh cho cô ấy Bắt người phụ nữ của mình làm những thứ bạn muốn là một trong những cách ngu ngốc nhất sớm muộn khiến cho quan hệ của hai người trở nên căng thẳng. Thay vì kỳ vọng việc cô ấy sẽ làm theo cách hoặc suy nghĩ của bạn để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn thì hay để cô ấy tự hành động theo cách của mình. Luôn luôn suy nghĩ về những gì bạn có thể mang lại cho nàng chứ không phải là những gì bạn có thể nhận được. Cô gái của bạn sẽ nhận thấy những nỗ lực mà bạn đưa vào để giúp nàng hạnh phúc và ngược lại cô ấy sẽ luôn khiến bạn hạnh phúc theo cách riêng của mình. 5. Quy tắc 5: Không nên tiết lộ quá nhiều về bản thân Càng bí ẩn, con người (đặc biệt là phụ nữ) càng muốn tìm tòi và khám phá. Chớ nên dành toàn bộ thời gian chỉ để ở bên cạnh nàng. Hãy để cô ấy tự đặt những câu hỏi về bạn, và sự tò mò, mạo hiểm sẽ biến mối quan hệ của bạn trở thành niềm đam mê.

Theo Depplus.vn/MASK