NAM GIỚI » Cấm nữ

Red Bull Racing định chơi xỏ McLaren

Thứ tư, 07/09/2011 09:03

Theo lời ông Marko, cố vấn cấp cao của Red Bull Racing, McLaren đang có “một đứa trẻ thích đâm xe” tại F1 năm nay.

Nói đến vấn đề này, trước hết phải nhắc lại chuyện cũ ở mùa giải năm ngoái khi Vettel đâm vào xe đua của J.Button tại trường đua Spa. Ngay sau vụ việc đó, McLaren đã lên tiếng cho rằng Vettel chỉ là một đứa trẻ gây ra tai nạn không hơn không kém.

Có lẽ vẫn còn “cay mũi” vì câu nói đó từ McLaren, ông Helmut Marko giờ đã có cơ hội "đá xoáy" lại đội đua đến từ Anh quốc khi Hamilton 2 lần đâm xe ở chặng Bỉ GP cách đây không lâu.

“Bây giờ, họ đã có một đứa trẻ thích đâm xe trong đội hình của mình. Thực ra thì chẳng ai muốn nhìn thấy điều đó tại F1 nhưng McLaren đang có điều đó. Từ mà họ dùng để chế diễu chúng tôi chính là cái mà họ đang có”, ông Marko phát biểu trên tờ Auto Bild Motorsport.

Ngạc nhiên hơn, ngoài Marko tỏ ra thích thú với việc McLaren bị “gậy ông đập lưng ông”, nhà vô địch F1 người Áo, Niki Lauda, cũng khẳng định Hamilton nên học hỏi nhiều hơn về sự bình tĩnh từ Vettel. “Bạn không thể vô địch nếu liên tục xảy ra tai nạn. Hãy nhìn vào Vettel, cậu ấy không mắc quá nhiều lỗi hay xảy ra tai nạn. Đó là lí do tại sao nhiều người nghĩ Vettel sẽ lại vô địch F1 năm nay”, ông Niki cho biết trên tờ Sunday Express.

Rõ ràng, những nhận xét của giới chuyên môn luôn là cơ sở để người hâm mộ có cái nhìn khách quan hơn về sự việc. Hamilton đã thừa nhận những va chạm trên đường đua xuất phát từ lỗi của mình. Tuy vậy, đây cũng chính là một trong những bằng chứng cho việc Hamilton khó có thể trở lại thời kỳ hoàng kim.

AutoPro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới