NAM GIỚI » Cấm nữ

Thua cay cú, Red Bull quyết lấy lại chiến thắng

Thứ tư, 03/08/2011 10:14

Một chiến thắng vào đúng ngày anh kỷ niệm chặng đua thứ 200 trong sự nghiệp thi đấu của Button tại Hungary vừa qua như một liều thuốc thử khiến Red Bull bị đe dọa thực sự.

Vetten quyết dành chiến thắng về cho Red Bull. Ảnh: Internet

Giải đua F1 British GP 2011 diễn ra tại đường đua Hungary đang chứng kiến sự phân tranh thứ hạng hấp dẫn đến từ các đội đua được coi là kỳ phùng địch thủ của nhau như Ferrari, McLaren, Red Bull Racing. Đằng sau niềm vui sướng của tay đua Button (McLaren) khi giành về nhất tại Hungary vừa qua, là cả một sự quyết tâm thống trị đường đua F1 của Sebastian Vettel.

Nhà vô địch cho rằng Red Bull cần nhìn nhận nghiêm túc sau thất bại tại Hungary. “Hiện tại chúng tôi phải nỗ lực để chiến thắng, rõ ràng Red Bull đã có cơ hội lớn ở những chặng gần đây nhưng không tận dụng được, trước mắt toàn đội phải nhìn vào thực tế và thay đổi trước khi quá muộn.”

Button đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, cách Vettel 100 điểm nhưng lại chỉ cách người đứng thứ hai là Webber đúng 15 điểm. Số điểm này hoàn toàn có thể bị san bằng bất kì lúc nào nên sức ép đang đè nặng lên vai Red Bull Racing.

"Tôi đang có một sự chuẩn bị tốt nhất và đặt mục tiêu cho một chiến thắng tiếp theo" Phát biểu mới đây của Batton cho thấy sự tự tin của tay đua đội McLaren, chắc hẳn Vettel của đội Red Bull sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu như không muốn đánh mất đi ngôi vị số một thường có của mình, điều này cần phải đảm bảo sự ổn định nếu không muốn bị bắt kịp bất kì lúc nào.

Minh Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới