NAM GIỚI » Cấm nữ

Trong tình yêu, nếu có dấu hiệu này, cô ấy chỉ yêu bạn qua đường mà thôi

Thứ tư, 27/01/2021 06:38

Khi bước vào một mối quan hệ, chẳng ai muốn bị đối phương lừa dối, đùa cợt với tình cảm của mình cả. Để nhận biết được cô ấy đang yêu bạn thật lòng hay chỉ “yêu qua đường” mà thôi thì hãy nhận biết 4 dấu hiệu này nhé. Nếu có thì xin chia buồn, mối tình của bạn chắc chắn sẽ không bền vững.

Không nghĩ đến chuyện tương lai

Đa số con gái khi yêu một người sẽ nghĩ đó là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình. Họ mơ mộng về một cái kết viên mãn, tương lai hạnh phúc bên người ấy. Giấc mộng càng đẹp, càng dài càng chứng minh tình yêu lớn lao của cô ấy.

Một khi không yêu thật lòng, chẳng cô gái nào nghĩ đến tương lai của hai người. Điều này là dĩ nhiên, bởi cô ấy đâu có ý định gắn bó lâu dài với bạn. Cô ấy coi bạn chỉ là bến đỗ tạm thời, cho cô ấy một chút bình yên, an toàn và quan tâm sau tất cả những tổn thương vỡ vụn. Cho đến một ngày, khi cô ấy đã đủ mạnh mẽ để ra đi, tất nhiên sẽ chọn rời xa bạn.

Nhạt nhẽo khi nói chuyện

Bạn đừng tưởng nhầm rằng cô ấy đối đáp với bạn theo lượt, theo câu là dấu hiệu chứng tỏ cô ấy quan tâm đến bạn hay cuộc nói chuyện này. Nếu những câu trả lời cô ấy đưa cho bạn không giúp phát triển cuộc hội thoại thì chứng tỏ cô ấy không hứng thú với bạn và đang tìm cách kết thúc cuộc trò chuyện này.

Kế hoạch của cô ấy không có tên bạn

Đây là dấu hiệu đáng báo động nhất. Chỉ khi yêu thật lòng người ta mới nghĩ đến việc dành thời gian và không gian cho người mình yêu. Cô ấy sẽ muốn được hẹn hò cùng bạn, làm tất cả mọi việc cùng bạn. Nhưng nếu vì một lý do nào đó, cô ấy không còn để tên bạn trong danh sách kế hoạch của mình, có lẽ bạn chưa từng thực sự quan trọng trong lòng cô ấy.

Chỉ đồng ý đi chơi với bạn khi có quà cáp đi kèm

Hãy điểm lại những lần mà cô ấy đồng ý đi chơi cùng bạn, có phải bạn là người trả hết các chi phí hay quà cáp cho cô ấy không? Một chuyến đi dạo đến công viên hay tham dự một buổi hội thảo hoàn toàn không hứng thú với cô ấy. Bạn nên xác định xem cô gái mà bạn theo đuổi thuộc loại thật thà hay không để tránh phải hát bài ca "Anh không đòi quà" sau này.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới