NAM GIỚI » Cấm nữ

Úp mở khả năng Michael Schumacher giải nghệ

Thứ ba, 09/08/2011 14:09

Phát biểu với báo chí gần đây, huyền thoại Schumacher đã úp mở khả năng giải nghệ khi mùa giải F1 năm nay kết thúc.

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, mặc dù còn thời hạn HĐ với đội đua Mercedes GP tới năm 2012, nhưng Schumacher rất có thể sẽ giải nghệ ngay khi kết thúc mùa giải 2011.

Schumacher sẽ giải nghệ lần 2 sớm hơn dự kiến?. Ảnh: Internet

Venus đã phải tuyên bố bỏ giải Rogers Cup vì bất ngờ bị ốm. “Tôi rất háo hức với giải đấu và đã tập luyện chăm chỉ để có thể chơi tốt ở đây. Nhưng hôm nay tôi cảm thấy không khỏe và phải đi gặp bác sĩ. Kết quả kiểm tra cho thấy tôi không đủ thể lực để thi đấu. Tôi rất thất vọng và muốn xin lỗi NHM”, tay vợt người Mỹ buồn bã thông báo.

Chúc mừng sinh nhật Federer. Rất nhiều fan đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Roger nhân dịp anh tròn 30 tuổi vào ngày 8/8. Đáp lại, từ Canada “tàu tốc hành” bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các CĐV trên toàn thế giới và hứa sẽ tiếp tục cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn trong thời gian tới.

Andy Roddick vừa khẳng định rằng anh sẽ chắc chắn tham dự Winston-Salem Open (tên gọi cũ là New Haven) – diễn ra từ ngày 20-27/8. Ngoài ra, một số tay vợt khác của nước Mỹ cũng sẽ góp mặt như Mardy Fish, John Isner, Sam Querrey hay Ryan Harrison.

Tay đua kỳ cựu Rubens Barrichello cho biết rất có thể mùa tới anh sẽ rời đội đua Williams để đi tìm bến đỗ mới bởi anh cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại tại đội đua.

“Hamilton sẽ không về đầu quân cho Ferrari". Domenicali, giám đốc điều hành của đội đua Ferrari mới đây đã lên tiếng khẳng định khả năng Hamilton rời McLaren chuyển đến Ferrari là điều không tưởng, dù cho có lần Hamilton đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng này.

M.T (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới