NAM GIỚI » Cấm nữ

Vén bức màn bí ẩn của Red Bull: Lộ diện ứng cử viên thay thế Mark Webber

Thứ sáu, 05/08/2011 11:06

Tay đua người Úc Daniel Ricciardo có khả năng sẽ đến Red Bull Racing vào năm 2013 để thay thế cho Mark Webber.

Trong khi Mark Webber còn đang sửa soạn cho một bản hợp đồng mới với Red Bull Racing thì cố vấn của đội đua nước Áo, ông Helmut Marko, đã đưa ra bình luận về một sự thay thế cho tay lái người Úc. Đó chính là tay đua “đồng hương” Daniel Ricciardo.

Nhiều khả năng Daniel Ricciardo  sẽ thay thế Mark Webber tại Red Bull Racing. Ảnh: Internet

Ông Marko nhận định, có lẽ Webber nên xem xét chuyện nghỉ hưu sau mùa giải năm 2012 ở Red Bull Racing. Có lẽ nguyên nhân bắt nguồn từ phong độ không còn như xưa của Webber trong chặng Hungary GP.

“Mark sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi một mùa giải nữa. Sau đó, cậu ấy sẽ quyết định cái gì phải làm cho tương lai nghề nghiệp của mình. Red Bull Racing sẽ sớm quyết định ai là người thay thế Webber. Thậm chí, nhiều khả năng đó sẽ là Daniel Ricciardo”, ông Marko cho biết.

Thực tế, Ricciardo năm nay mới 22 tuổi và cùng đến từ Úc nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. Hiện Ricciardo đang đầu quân cho một trong những đội đua ở top dưới là HRT F1.

Về phần mình, Ricciardo khẳng định vẫn còn quá sớm để nói về tương lai. “Tôi rất cảm ơn ý tốt của ban lãnh đạo đội đua Red Bull Racing. Tuy nhiên, tôi e rằng vẫn còn quá sớm để nói về tương lai lúc này. Hi vọng tôi sẽ có cơ hội đến với họ nhưng trước mắt mục tiêu của tôi là phải vượt qua được chính người đồng đội Liuzzi của mình”, Ricciardo cho biết.

Trong khi đó, Mark Webber cũng bày tỏ quan điểm về vị trí của mình trong tương lai. “Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau khi kết thúc chặng đua sắp tới. Đối với Ricciardo, tôi cho rằng cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng đang chờ đón”, Webber chia sẻ suy nghĩ về người thay thế của mình trên Laola1.

AutoPro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới