NAM GIỚI » Cấm nữ

Vettel :”Indian GP luôn đem lại cảm giác đặc biệt”!

Thứ sáu, 04/11/2011 16:28

Trước chặng đua Ấn Độ sẽ diễn ra vào cuối tuần này, nhà đương kim vô địch Vettel tỏ ra rất thích thú với tốc độ tại nơi đây.

 

Cụ thể, Vettel cho biết :”Indian GP luôn đem lại cho tôi những cảm giác thật tuyệt vời. Các tay đua có thể đạt được tốc độ rất cao tại nơi đây với vận tốc trung bình lên đến 235km/h”.

Được biết, chặng đua Ấn Độ là nơi các tay đua có thể đạt được tốc độ trung bình cao chỉ sau chặng đua Italian GP được tổ chức ở trường đua Monza.

Trường đua Las Vegas sẽ bị đóng cửa? Ông trùm F1 - Bernie Ecclestone cho biết ông đang suy nghĩ việc dùng quyền lực của mình để đóng cửa trường đua Las Veagas sau vụ việc tay đua Dan Wheldon tử nạn trong một vụ tai nạn liên hoàn của 15 chiếc xe ở thể thức Indy Car.

Người của Simoncelli đã bị cả hai chiếc xe của Colin Edwards và Valentino Rossi (46) đâm mạnh dẫn đến tử vong

Thêm một tay đua tử nạn: Sau cái chết của Dan Wheldon, thêm một tay đua nữa tử nạn trên đường đua đó là Marco Simoncelli của thể thức Moto GP. Tay đua người Italia đã tử nạn sau vụ va chạm tại đường đua Sepang, Malaysia.

Trước liên tiếp 2 vụ tai nạn dẫn đến tử vong vừa qua, ông trùm F1 Bernie Ecclestone cho biết sẽ có thêm nhiều biện pháp để hạn chế rủi ro cho các tay đua. Ngoài ra, ông cũng khẳng định F1 đang là giải đấu rất an toàn.

Sẽ có chặng đua ở New York: Rất có thể vào năm 2013, một chặng đua F1 sẽ được tổ chức tại New York, thậm chí chính quyền thành phố còn đang dự tính đây sẽ là chặng đua diễn ra trên các đường phố.

24H