NAM GIỚI » Cấm nữ

Vợ ở trong toilet lâu, chồng lo lắng, đạp cửa xông vào mới biết sự thật, ly hôn ngay trong ngày

Chủ nhật, 13/08/2023 13:13

Tiểu Trương và Tiểu Vương có thể nói là một cặp vợ chồng kiểu mẫu trong mắt hàng xóm. Họ sống rất tình cảm trong khoảng thời gian mới cưới. Để cho vợ một cuộc sống tốt hơn, Tiểu Trương phải làm thêm giờ ở công ty cho đến tận khuya mới về.

Người chồng Tiểu Trương rất nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc nên anh sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến gia đình. Vậy tại sao Tiểu Vương - vợ anh ấy lại là cô vợ lý tưởng như vậy. Mỗi ngày sau khi tan sở, vợ anh sẽ chuẩn bị đồ ăn chờ anh về. Vốn dĩ, Tiểu Trương cho rằng mình có thể sống như vậy đến già, nhưng điều anh không ngờ là một biến cố gần đây đã khiến anh lựa chọn ly hôn với vợ mình.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện bắt đầu từ một hôm công ty của Tiểu Trương vì mất điện nên được nghỉ làm sớm. Anh trở về nhà và đột nhiên cảm thấy hơi đau bụng. Anh vội vàng chạy vào nhà vệ sinh, nhưng lại không làm được gì. Không ngờ là cửa nhà vệ sinh đã đóng. Tiểu Trương tưởng vợ đang ở bên trong nên đã đợi ở bên ngoài một lúc. Mãi sau không thấy vợ ra, Tiểu Trương đành phải mượn nhà vệ sinh để giải quyết.

Tuy nhiên, khi trở về nhà, Tiểu Vương vẫn còn ở bên trong. Lúc này anh có chút nghi hoặc, sao lâu như vậy không thấy vợ đi ra? Vợ ngất trong nhà vệ sinh hay bị làm sao? Lo lắng, xen lẫn bồn chồn, Tiểu Trương đi đến ghé sát tai vào cửa, chỉ thấy giọng nói của vợ mình phát ra từ bên trong.

(Ảnh minh họa)

Tiểu Trương cảm thấy hơi kỳ lạ, nghĩ rằng vợ mình đang làm gì đó lén lút sau lưng nên đã đạp cửa xông vào, không ngờ nhìn thấy cảnh tượng trước mắt khiến anh hoàn toàn choáng váng. Vợ của anh ăn mặc hở hang đang phát sóng trực tiếp bằng điện thoại di động. Tiểu Trương vô cùng tức giận, anh cảm thấy vợ đã phản bội mình nên đã tắt điện thoại, sau đó kéo Tiểu Vương ra ngoài.

(Ảnh minh họa)

Không đợi vợ thanh minh, Tiểu Trương đã hỏi thẳng cô: "Tại sao em lại làm điều này sau lưng anh? Em có xứng với anh không? Ly hôn đi!". Sau đó, người vợ vừa khóc vừa van xin. Lúc đầu anh có chút mềm lòng và đã tha thứ, nhưng khi nghĩ đến những gì Tiểu Vương vừa làm trong nhà vệ sinh, anh liền tức giận và kiên quyết đòi ly hôn với vợ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới