NAM GIỚI » Cấm nữ

Vồ vập quá cũng khiến nàng chết khiếp

Thứ tư, 30/07/2014 09:46

Đôi lúc, chỉ một chút thiếu tinh tế ở bạn cũng đủ khiến nàng muốn "cự tuyệt" chuyện "yêu"!

Bạn sẽ “mất điểm” vì khiến nàng “cụt hứng” không thể “lên đỉnh” nếu mắc phải những sai lầm dưới đây trong “cuộc yêu”:

1. Mới “dạo đầu” đã quá cuồng nhiệt

Thông thường, bạn chỉ có thể chinh phục cô nàng nếu “màn dạo đầu” của hai người diễn ra thật nhẹ nhàng với nhịp độ chậm rãi, cùng với những cái vuốt ve, âu yếm lãng mạn. Bởi ở giai đoạn bắt đầu này, bạn chỉ nên lôi cuốn nàng và khơi gợi cảm hứng “yêu đương” ở nàng, chứ chưa phải là thời điểm để cả hai có thể chạm tới “thăng hoa”.

2. Khiến nàng “choáng” với “nhịp độ” thất thường

Hãy bắt đầu thật chậm rãi, nhẹ nhàng, rồi tăng dần tốc độ và mức độ cuồng nhiệt của “cuộc yêu”, thay vì duy trì nhịp độc lúc nhanh lúc chậm thất thường. Bạn cũng nên hỏi nàng về nhịp độ mà nàng cảm thấy phù hợp. Và đừng nên thay đổi nhịp độ đó quá đột ngột khi nàng đã nói rằng cô ấy hài lòng.

3. Bạn “diễn” quá sâu!

Nếu “cuộc yêu” vô tình bị bạn biến thành “sân khấu” để biểu diễn thì đó quả thực là điều khiến nàng “cụt hứng” ngay lập tức. Nhiều anh chàng “vào cuộc” với suy nghĩ rằng mình phải “diễn” hay như các chàng trai trong những bộ phim “người lớn” mà mình từng xem. Nhưng trên thực tế, nàng lại cảm thấy vô cùng lạ lẫm, thậm chí “hoảng hốt” với màn thể hiện đó ở bạn. Bởi thế, điều quan trọng là hãy duy trì cảm giác gần gũi với nàng. Đó mới chính là điều khiến cô nàng “mê mệt” vì bạn!

4. Vừa “yêu” vừa xem TV

TV hay radio, tất cả đều khiến cô nàng mất tập trung vào “cuộc yêu” của hai người, trong khi mức độ tập trung của bạn vào “cuộc yêu” là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới sự “thăng hoa” của hai người. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tắt TV, radio, hay nói cách khác là không để cho những sự việc đang diễn ra xung quanh làm chi phối sự tập trung của cô nàng.

"Màn dạo đầu" cuồng nhiệt chỉ khiến nàng "chán ngán"! (Ảnh minh họa)

5. Nói quá nhiều!

Bạn nên dành cho nàng những lời lẽ ngọt ngào, khen ngợi, thậm chí khích lệ nàng trong suốt “cuộc yêu”. Tuy nhiên, hãy tiết chế chúng ở mức vừa phải. Bởi nếu bạn cứ “lải nhải” với nàng quá nhiều thứ, cô ấy sẽ chỉ để ý tới những điều bạn nói mà quên đi mất là nàng đang được tận hưởng những giây phút gần gũi bên bạn. Thậm chí, đôi lúc, bạn nên học cách “giao lưu” và hiểu nàng bằng ánh mắt, bằng cử chỉ, chứ không nhất thiết phải thốt ra thành lời. Chẳng hạn, mỉm cười và nhìn nàng âu yếm sẽ khiến nàng hiểu rằng cô ấy rất đẹp trong mắt bạn và đang khiến bạn “thỏa mãn”.

Đôi lúc, chỉ cần một chút thiếu tinh tế của bạn cũng có thể khiến nàng “mất hứng” và bỏ dở “cuộc yêu”. Bởi thế, luôn luôn ghi nhớ và tránh mắc những sai lầm trên đây để “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt cô nàng bạn nhé!

Theo Khám Phá