NAM GIỚI » Môn khác

Bồ của Fernando Alonso là gái gọi cao cấp?

Thứ sáu, 10/02/2012 11:25

Hình ảnh của chân dài quốc tịch Thuỵ Sỹ gốc Nga xuất hiện đầy khiêu khích trên một trang website chuyên cung cấp gái gọi tại Mỹ.

Dưới cái tên Julie và dòng miêu tả là một “siêu mẫu tóc vàng thuộc hàng VIP”, trang website chuyên cung cấp gà móng đỏ cao cấp có tên Fantasy Allure hét giá cho một giờ vui vẻ với chân dài này là 21 triệu VNĐ. “ Trong bộ trang phục bikini thiếu vải, hình ảnh cô gái, không thể lẫn vào đâu được, chính là Xenia Tchoumitcheva – bóng hồng mới của ngôi sao làng đua công thức 1 Fernando Alonso. Theo như lời Fantasy Allure giới thiệu về “món hàng” của mình thì “Julie vui vẻ, chuyên nghiệp, biết chiều chuộng và luôn tràn đầy sức sống”. Nếu muốn có một đêm cuồng nhiệt trọn vẹn với cô, mức chi phí mà khách làng chơi phải trả sẽ lên đến 105 triệu VNĐ.

Fantasy Allure hét giá "đi khách" của Tchoumitcheva là 21 triệu VNĐ/giờ

Tuy nhiên, kiều nữ gốc Nga khẳng định Fantasy Allure đã đăng tải hình ảnh của cô một cách trái phép, đồng thời tuyên bố khởi kiện trang website môi giới mại dâm này lên toà án Mỹ. Chia sẻ với tạp chí 20 Minutes, Xenia Tchoumitcheva cho biết: “Tôi không hề có bất cứ mối liên hệ nào với trang website này (Fantasy Allure). Việc họ tự ý đăng tải hình ảnh của tôi một cách trái phép đã gây ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh và danh dự của tôi. Tôi sẽ khởi kiện ra toà án để làm rõ vụ việc”. Xenia Tchoumitcheva tốt nghiệp bằng giỏi chuyên ngành kinh tế, có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng, từng được đào tạo trở thành nhân viên môi giới chứng khoán của ngân hàng JP Morgan. Bên cạnh đó, cô còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và MC dẫn chương trình truyền hình. Giai nhân 24 tuổi hiện đang hẹn hò cùng tay đua Alonso - người vừa tuyên bố ly dị vợ hồi tháng 12 năm ngoái.

Bongdapro