NAM GIỚI » Môn khác

Cách chọ áo len tiết lộ gì về tính cách của các chàng?

Chủ nhật, 05/01/2014 07:53

Thời tkhắc giao mùa không còn quá lạnh nhưng cũng không đến mức để các chàng có thể diện áo pull dài tay.

Lựa chọn thông minh trong thời tiết hanh khô như thế này dành cho các chàng trai không gì khác ngoài áo len bởi chúng ấm áp nhưng cũng thấm mồ hôi cực tốt. 

Và thật thú vị khi chúng ta hoàn toàn có thể  tiến hành “giải phẫu” tính cách của đàn ông qua cách họ chọn áo len cho mình.  

1. Áo len Reversed (áo len dài tay dạng ngược)

Nếu chàng thường xuyên diện item này thì chắc hẳn anh ta là một người khá thoải mái nhưng không có nghĩa anh ấy xuề xòa trong cách ăn mặc. Chàng có thể luôn mang tới cho bạn những bất ngờ thú vị bởi tính cách cực cool vốn có. Người đàn ông diện iteam này có xu hướng thích để râu và tóc dài với phong cách bụi bặm.

2. Áo len Argyle (họa tiết hình quả trám)

Có xu hướng giống style của các học sinh bán trú, anh ấy là người khá ưa thích lễ nghi và nghiêm túc, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy được sự hài hước trong con người anh ta. Chàng trai này là người luôn biết cách cư xử và không quá lạ nếu chàng thường xuyên gọi điện trò chuyện và hỏi thăm mẹ của nàng vào mỗi dịp cuối tuần.

3. Áo len Cadigan có khuy

Anh ta là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và vẻ đẹp nam tính. Cơ thể săn chắc thì tại sao lại không mặc chiếc áo dễ dàng mở cúc để khoe vẻ đẹp hình thể của mình.

 

4. Áo len sặc sỡ

Áo len sặc sỡ nói gì về tính cách của người sở hữu nó. Đàn ông yêu thích trang phục này thường là người luôn muốn mình trở nên nổi bật và mọi người sẽ không thể quên được hình ảnh của anh ấy. Chàng sẽ mặc và nói mọi thứ mà mình muốn, khi giữa hai bạn xảy ra trang cãi, anh ta cũng không bao giờ nhượng bộ và để bạn cướp lời.

5. Áo len vặn thừng (áo len dệt)

Là người nhạy cảm và luôn bắt đầu một ngày mới với những suy nghĩ tích cực có tâm hồn lãng mạn. Người đàn ông thuộc tuýp này hàng ngày rất có thể sẽ viết thơ dành tặng người tình của họ, và cô gái nào yêu chàng trai như vậy sẽ hiếm khi phải đối mặt với các cuộc tranh cãi vì anh ta sẽ tìm mọi cách để xoa dịu tâm trạng của nàng.

6. Áo Hoodie

Là chàng trai dễ tính và có thể thích hẹn hò trong khung cảnh lãng mạn hơn là đi ăn trong các quán ở thị trấn. Thông thường, các chàng trai mới lớn là đối tượng yêu thích item này.

7. Áo len cổ chữ V

Một người khá đặc biệt, là chàng trai có một chút tự mãn trong tính cách, không ràng buộc bởi bất kỳ điều gì. Chính vì lẽ đó, anh ta sẽ không phiền nếu bạn sẽ vui vẻ tới quan bar cùng các cô gái khác trong khi anh chàng sẽ ra ngoài với những người bạn của mình.

8. Áo len Athletic (dành cho các chàng thể thao, cơ bắp)

Người đàn ông này thực sự tài năng và giỏi trong tất cả các việc anh ấy làm. Anh ta có lẽ dành rất nhiều thời gian cho công việc, nhưng bạn biết bạn sẽ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các anh chàng thuộc tuýp người này. Thật tuyệt phải không!

9. Áo len cao cổ

Anh ta thông minh nhưng hay xấu hổ và nhút nhát một cách dễ thương. Thật may mắn, phong cách thời trang này không ảnh hưởng tới tính cách của chàng bởi vì bạn có thể nói chuyện hàng giờ với anh ấy về cuộc sống hiện tại. 

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới