NAM GIỚI » Môn khác

Cup Biwase: Nỗ lực tuyệt vời của Thùy Dung

Thứ năm, 10/03/2011 11:05

Đây là sự kiện thể thao lớn nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, sau khi Giải nam BTV Cup không còn được tổ chức, Công ty Cấp thoát nước môi trường Bình Dương đã đứng ra tổ chức giải nữ.

Đơn vị này cũng là nơi có đội đua nữ hoạt động mạnh trong suốt gần một thập kỷ qua. Ở chặng thi đấu thứ nhất, tay đua Thùy Dung đã xuất sắc về nhất ở nội dung cá nhân tính giờ, hạng nhì là Thùy Trang cũng đều của đội CTN MT Bình Dương.

Điều đáng nói ở đây là việc tay đua người Hà Nội Thùy Dung đang thi đấu cho đội Bình Dương đã có sự nỗ lực hết sức tuyệt vời. Trước khi bước vào giải này, Dung bị chấn thương đầu gối. Khi giải sắp diễn ra, Dung không thể cùng các đồng đội đi tập mà ở nhà ôm đầu gối, chườm đá. Dung tâm sự: “Em đau quá, không biết có đua được không. Hiện em đang uống thuốc, nếu vết thương không lành thì phải hóa trị”. Chúng tôi hỏi, Dung bị chấn thương lâu chưa? Cua-rơ này cho biết: “Khi đang ở đội tuyển, trước giải châu Á, em đã bị đau nhưng vẫn cố để đi thi đấu và giờ về Việt Nam lại đau thêm”.

Dù bị đau như thế, nhưng hiện Dung đang giữ áo vàng sau 2 chặng. Ở chặng thứ hai, Dung vừa thi đấu vừa mang theo bịch nước đá để chườm vào chân. Tại đích đến, Dung đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 để bảo vệ áo vàng.

Báo Công an TP.HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới