NAM GIỚI » Môn khác

Gia đình huyền thoại bóng rổ đổ vỡ vì siêu mẫu Playboy

Thứ ba, 20/12/2011 08:31

10 năm chung sống chấm dứt bằng một tờ đơn ly dị, nhiều người nghi rằng mối quan hệ bất thường của Kobe Bryant với người đẹp Jessica Burciaga chính là nguyên nhân dẫn đến vụ việc này.

Gia đình hạnh phúc của sao bóng rổ Kobe Bryant giờ đã là quá khứ

Trong làng NBA không ai không biết đến và ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của ngôi sao đội Los Angeles Laker - Kobe Bryant và bà xã Vanessa. Cặp đôi kết hôn vào năm 2001 và có với nhau hai cô con gái xinh xắn Natalia, 8 tuổi và Gianna, 5 tuổi. 10 năm chung sống có lẽ là khoảng thời gian đủ để cả hai hiểu và thông cảm với nhau, vậy mà đùng một cái, Vanessa chủ động viết đơn ly dị với lý do: mâu thuẫn không thể hóa giải trong mối quan hệ của cả hai.

Cả Vanessa và Kobe Bryant đều muốn giành quyền nuôi con

Nghe có vẻ hơi mơ hồ, song lá đơn có chữ ký của hai người trong cuộc đã được đệ lên tòa ngày hôm 17/12. Để làm rõ nguyên nhân sâu xa đằng sau, giới truyền thông nhảy vào cuộc và một nghi án ngoại tình đã được phát hiện.

Siêu mẫu Jessica Burciaga, người bị nghi cặp kè với Kobe Bryant

Theo đó, ngôi sao của Los Angeles Laker đã có quan hệ cực thân thiết với siêu mẫu Playboy có thân hình bốc lửa - Jessica Burciaga. Trong vài tháng qua lại với chân dài rực lửa, Kobe Bryant chi rất nhiều tiền để chiều lòng người đẹp. Nếu đây là sự thật thì việc bà xã Vanessa chủ động viết đơn ly dị cũng là điều dễ hiểu bởi chẳng phụ nữ nào chịu đựng được cảnh chung chồng với người khác.

Bưu Điện Việt Nam