NAM GIỚI » Môn khác

Kẻ bội tình Kobe Bryant cầu xin vợ tha thứ

Thứ năm, 29/12/2011 10:57

Ngôi sao bóng rổ NBA quyết tâm cứu vãn cuộc hôn nhân vừa bị chính anh đẩy xuống bờ vực thẳm.

Một tuần trước, dư luận nước Mỹ xôn xao đón nhận thông tin gia đình Kobe Bryant dắt díu nhau lên toà án xin được chấm dứt cuộc hôn nhân chìm ngập trong đau khổ. Người đưa ra quyết định này là Vanessa. Lý do dẫn tới kết cục buồn của câu chuyện tình 10 năm giữa đôi trai tài gái sắc xuất phát từ thói lăng nhăng không thể kiểm soát nổi của cầu thủ Los Angeles Lakers. Năm 2003, siêu sao NBA bị cáo buộc đã hiếp dâm  nữ nhân viên của khách sạn ở Colorado có tên Katelyn Faber. Sau đó, Kobe thừa nhận quan hệ tình dục cùng cô gái 19 tuổi, nhưng trên cơ sở tự nguyện chứ không có chuyện hãm hiếp như lời vu khống. Khi ấy, Vanessa luôn ở bên cạnh động viên giúp ông chồng nổi tiếng vượt qua vụ bê bối đáng hổ thẹn.

Kobe Bryant muốn hàn gắn hạnh phúc cùng Vanessa

Nhưng đến cách đây 4 năm, cuộc hôn nhân giữa hai người trở nên xấu đi trông thấy. Ý định đường ai nấy đi đã bắt đầu xuất hiện trong đầu cựu vũ công xinh đẹp. “Vanessa gần như đã buông tay từ cách đây 4 năm. Kobe luôn luôn có hàng tá bạn gái ngoài luồng. Anh ta lừa dối vợ con một cách trắng trợn. Nhưng khi biết Vanessa liên hệ với luật sư để làm thủ tục ly hôn, Bryant lại quay sang thề sống thề chết rằng sẽ thay đổi. Và thế là hết lần này tới lần khác, sự vị tha của cô ấy bị chồng chà đạp không thương tiếc”, một người thân trong gia đình Vanessa tiết lộ. Cho đến những ngày cuối tháng 12 vừa qua, sự nhẫn nhịn của bà mẹ hai con đã vượt qua ngưỡng giới hạn chịu đựng. Sau khi được thám tử tư cung cấp đầu đủ bằng chứng về việc Kobe Bryant ngoại tình, Vanessa đã đệ đơn xin được kết thúc cuộc hôn nhân nhiều sóng gió.

Gia đình hạnh phúc một thời của ngôi sao bóng rổ lừng danh nước Mỹ

Đến lúc này, cầu thủ thuộc biên chế Los Angeles Lakers mới tá hoả. Không cam tâm đứng nhìn tổ ấm nhỏ bé tan đàn xẻ nghé, ngôi sao 33 tuổi đã ra sức thuyết phục bà xã hãy vì “hai đứa con nhỏ tội nghiệp cần có cả cha lẫn mẹ” mà cho anh thêm một cơ hội quay đầu về bờ. Và để đánh vào tâm lý yếu đuối của một phụ nữ, Kobe còn tranh thủ vận động hai cô con gái tỷ tê thuyết phục mẹ tha thứ cho lỗi lầm của cha. Tuy nhiên, dường như sự hối hận muộn màng sẽ chẳng giúp Kobe Bryant thu về kết quả như mong đợi. Quãng thời gian hơn 10 năm chung sống đủ giúp Vanessa hiểu rõ bản chất không thể thay đổi của đấng phu quân trăng hoa: “Vanessa chỉ muốn được bình yên để nuôi dạy hai con. Cô ấy đã ở bên cạnh Kobe trong những thời điểm anh ta cùng quẫn nhất, nhưng nhận lại chỉ toàn là lừa dối và khổ đau”.

Jessica phủ nhận xen vào mối quan hệ của vợ chồng Kobe Bryant

Trong khi đó, siêu mẫu Playboy Jessica Burciaga - người bị cho là kẻ thứ ba xen vào gia đình vợ chồng Kobe Bryant, liên tục đăng đàn phủ nhận có quan hệ lén lút với ngôi sao Los Angeles Lakers. Mới đây, Vanessa cho rằng ngoài Jessica, chồng mình đã từng lên giường với ít nhất 105 phụ nữ trong quãng thời gian hơn 10 năm họ chung sống cùng nhau. Đây thực sự là một con số khủng khiếp bởi tay golf Tiger Woods –ngôi sao bị liệt vào danh sách nghiện sex bệnh hoạn, cũng chỉ dừng ở con số khoảng 20 nhân tình.

Bongdapro