NAM GIỚI » Môn khác

Màn cầu hôn bất ngờ của kình ngư Mỹ

Thứ năm, 16/02/2012 16:02

Ngay trên bục nhận huy chương, Matt Grevers, VĐV bơi lội 26 tuổi người Mỹ bất ngờ cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Matt Grevers quả là anh chàng lãng mạn khi chọn đúng ngày Valentine để cầu hôn cô bạn gái Annie Chandler (cũng là VĐV bơi lội). Sau khi chiến thắng ở nội dung 100m bơi ngửa nam ở giải Missouri Grand Prix, Grevers bước lên bục nhận giải và cô bạn gái chính là người trao huy chương vàng cho anh.

  Clip màn cầu hôn của Matt Grevers

Khi hai người đứng trên bục để chụp ảnh lưu niệm, Matt Grevers bất ngờ quỳ xuống và rút ra chiếc nhận đã chuẩn bị từ trước. Annie Chandler hét lên đầy ngạc nhiên và rơm róm nước mắt vì hạnh phúc, cô nàng ôm chặt người bạn trai và gật đầu đồng ý. Trước màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn này, những người có mặt liên tục hò reo và vỗ tay cổ vũ tình yêu đẹp của cặp đôi.

Annie Chandler bất ngờ trước hành động của bạn trai

Theo tiết lộ của Matt Grevers, anh chàng đã ấp ủ kế hoạch cầu hôn bạn gái ngay trên bục huy chương từ trước khi giải đấu diễn ra. Tuy nhiên, do Annie Chandler không về trong top 3 nên kế hoạch này đã bị phá sản một nửa. Chính vì thế, kình ngư trẻ tuổi quyết tâm chiến thắng trong phần thi của mình để hiện thực hóa ý định cầu hôn. "Tôi phải cố gắng hết sức nếu không kế hoạch của tôi không thể thực hiện được".

Cả hai ôm chặt nhau hạnh phúc

Infonet