NAM GIỚI » Môn khác

Michael Jordan bất ngờ đính hôn

Thứ bảy, 31/12/2011 08:54

Hôm qua, báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin huyền thoại số 1 của làng bóng rổ quốc gia này, Michael Jordan đã bí mật đính hôn với cô người mẫu xinh đẹp Yvette Prieto.

Theo Foxnews, lễ đính hôn của Jordan đã diễn ra vô cùng lãng mạn vào dịp Giáng sinh vừa qua. Trên một chiếc du thuyền sang trọng ở vùng biển Riviera (Pháp), cựu danh thủ mang biệt danh Vua bóng rổ này đã trao cho người mẫu Yvette Prieto chiếc nhẫn đính hôn trị giá không dưới 1 triệu USD. Tuy nhiên, hiện cả Jordan lẫn Yvette Prieto đều từ chối tiết lộ thời điểm họ tổ chức lễ cưới.

Jordan và Prieto. Ảnh: Getty Images.

Bộ đôi này đã có 3 năm hẹn hò và yêu đương sau khi Jordan ly dị người vợ Juanita hồi năm 2006. Còn nhớ, ở vụ ly hôn này, Vua bóng rổ đã phải chia cho cô vợ cũ 168 triệu USD. Đây được coi là vụ ly dị tốn kém nhất trong lịch sử làng thể thao, giải trí theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Forbes ở thời điểm đó.

Jordan được coi là biểu tượng của môn bóng rổ tại Mỹ. Khi còn thi đấu, cầu thủ này từng 6 lần giành chức vô địch giải bóng rổ nhà nghề NBA, 2 lần đoạt HCV Olympic. Nhờ danh tiếng Vua bóng rổ nên dù giải nghệ vào năm 2003, nhưng Jordan vẫn đều đặn kiếm mỗi năm 50-60 triệu USD nhờ những hợp đồng quảng cáo. Và sau mấy năm đơn côi, cựu danh thủ 48 tuổi này đã tìm được người “thủ quỹ” tin cẩn trông nom đống tài sản kếch xù của mình.

Đất Việt