NAM GIỚI » Môn khác

NBA Playoff 2011- Ngày thứ 16: Dồn nén

Thứ ba, 03/05/2011 09:56

Sau khi loại Spurs, “Những chú gấu” Grizzlies đang trên đường viết lên câu chuyện thần tiên của mình khi tiếp tục làm nên bất ngờ với chiến thắng 114-101 trước đội chủ nhà Oklahoma City.

MEM 104-OKC 101

Lại thắng game 1 rồi... ngại quá

 

Sự nguy hiểm của Thunder đến từ cái tên rất quen thuộc 3 năm qua là KD35 trong khi đó, sự nguy hiểm của Grizzlies đến từ cái tên rất… xa lạ suốt 8 năm qua và chỉ có loạt Playoff này, người ta mới nhận ra được vai trò của anh. Đó chính là PF Zach Randolph. Sau khi đã làm cho hàng thủ Spurs khốn khổ thì hôm nay đến lượt những bigman của Thunder bó tay. Sự chủ động của Z-Bo khiến những phương án tấn công của đội khách rất đa dạng và khó lường, vì ngoài cầu thủ số 50 có 1 trận đấu xuất sắc, những vệ tinh xung quanh anh như Marc Gasol hay O.J Mayo, Mike Conley đều chơi rất ấn tượng.

Đội chủ nhà không phải là không có cơ hội, nhưng có cảm giác rằng, đội bóng này mới chỉ có “big2” khi 2 anh này ghi gần 2/3 số điểm của cả đội còn phần còn lại thì chơi rất tệ. Những cú dứt điểm trượt, mất bóng đáng tiếc của các cầu thủ áo trắng đã bị trừng phạt đích đáng. Lại 1 lần nữa Grizzlies thắng game 1 trên sân khách và nếu mọi chuyện y như vòng 1, chúng ta sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều bất ngờ nữa từ đội bóng hạt giống số 8 này.

 

CEL 90 MIA 99

Sự… mất bình tĩnh

 

Trái với những gì 2 đội thể hiện khi đối đầu nhau ở regular season, Heat đã thể hiện 1 bộ mặt khác khi tiếp đón Celtics hôm qua. Nhập cuộc với 1 lối chơi chủ động trên khắp mặt sân, Heat khiến đội khách phải rất vất vả chống đỡ trong những phút đầu. Sang đến hiệp 3 và hiệp 4, thế trận diễn ra rất căng thẳng cùng sự quyết tâm từ cả 2 phía. Nỗ lực bám đuổi của các cầu thủ áo xanh bị dội 1 gáo nước lạnh khi Paul Pierce- linh hồn của họ phải rời sân sau khi phạm 2 lỗi kĩ thuật. Thắng 99-90 khá thuyết phục, chúng ta hãy chờ đợi xem những trận đối đầu nảy lửa tiếp theo của 2 đội  

Tinbongro.com