NAM GIỚI » Môn khác

NBA Playoffs 2011- Ngày thứ 41: Ai cũng có 1 thời trẻ trai…

Thứ bảy, 28/05/2011 11:26

Hừng hực khí thế sau 2 game liên tiếp đánh bại Bulls trên sân nhà, Heat hành quân đến Chicago với khát khao chấm hết playoff của Bulls ngay trên sân khách.

MIA 83 – 80 CHI

Trở về sân nhà, tuy nhiên Bulls khởi đầu không tốt trong khoảng nửa đầu hiệp 1 khi để đối phương dẫn điểm liên tiếp. Nhưng họ cũng sớm lấy lại thế cân bằng đầu hiệp 2. Bulls liên tiếp dẫn điểm trước Heat. Các vị khách vẫn kiên trì bám đuổi. Có lẽ khoảng cách 2 game thắng là khá an toàn cho họ.

Tuy nhiên trong trận đấu này, Bulls lại là đội chiếm ưu thế và họ đã có lúc còn dẫn đối thủ tới 12 điểm ở giữa hiệp 4. Mặc dù vậy, sự non kém về bản lĩnh đã lộ rõ khi Wade, James liên tục có những pha run điểm ấn tượng dần thu ngắn tỉ số. Đến lúc này, những pha tấn công của đội chủ nhà lại hết sức bế tắc còn phòng thủ thì rất vụng về-để đối thủ liên tiếp ném 3 điểm thoải mái hay đột phá câu lỗi điểm.

Kịch tính game đấu dâng cao khi hiệp 4 còn 1:30, tỉ số là 75-79 nghiêng về Bulls sau pha 3p thành công của Wade và anh có 1 FT. Sau đó Bulls bị gỡ hòa 79-79 và James giúp Heat vượt lên 81-79. Sau khi xin hội ý, Rose đã có cơ hội để san bằng tỉ số tuy nhiên anh lại ném trượt quả ném thứ 2- tạo điều kiện cho Heat có cơ hội nâng tỉ số lên 83-80. Tất nhiên, cơ hội để có được 1 pha buzzer cho Bulls là cực nhỏ khi Heat đã kèm rất chắc Rose và Korver- 2 cầu thủ có thể ném 3p của đội nhà. Trận đấu kết thúc trong niềm hân hoan của Heat và nỗi buồn của kẻ bại trận còn non kinh nghiệm.

Cuối cùng, Bulls đã dừng bước trước Heat. Bulls sẽ làm lại vào mùa tới. Còn Heat, họ sẽ đối đầu với số 41 và tập thể Dallas.

Có thể nói sẽ là 1 series Final tuyệt vời và tính quyết liệt không hề thua kém cặp Lakers- Celtics!

Tinbongro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới