NAM GIỚI » Môn khác

SEA Games 26: Môn vovinam có 14 bộ huy chương

Thứ ba, 20/09/2011 09:08

Đại diện ban tổ chức SEA Games 26 Indonesia và Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á (SEAVF) đã có buổi làm việc cùng WVVF và VVF về kế hoạch tổ chức thi đấu môn vovinam tại SEA Games và Giải vô địch Đông Nam Á lần 1.

Tại cuộc họp, ông Yama Dhiputra I Nyoman – tổng thư ký SEAVF, phó trưởng ban tổ chức môn vovinam SEA Games 26 – đã trình bày về tình hình công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia. Theo đó, môn vovinam sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến 16-10 tại nhà thi đấu TDTT Sunter (phía bắc thủ đô Jakarta) với 14 bộ huy chương (10 nội dung quyền và bốn hạng cân đối kháng).

Tính đến nay đã có năm quốc gia đăng ký tham dự chính thức là Indonesia, Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar – quốc gia sẽ đăng cai SEA Games 27.

Phía Indonesia cho biết thêm khóa tập huấn kỹ thuật và trọng tài quốc gia chuẩn bị SEA Games sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 25-9. Ban tổ chức SEA Games đã gửi lời mời và đề nghị WVVF và phía Việt Nam cử đoàn quan chức và cán bộ kỹ thuật sang Indonesia làm việc cụ thể, hỗ trợ triển khai công tác tổ chức đồng thời tập huấn chuyên môn kỹ thuật cho đội tuyển Indonesia và lực lượng trọng tài của giải.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới