NAM GIỚI » Môn khác

Taekwondo TP HCM dự Festival tại Hàn Quốc.

Thứ hai, 08/08/2011 00:56

Hôm nay 8/8, đoàn Taekwondo TP HCM dự Festival võ thuật truyền thống thế giới năm 2011 diễn ra tại đảo Chungju, Hàn Quốc.

Hôm nay 8/8, đoàn Taekwondo TP HCM dự Festival võ thuật truyền thống thế giới năm 2011 diễn ra tại đảo Chungju, Hàn Quốc. Đoàn gồm có 4 người, đó là Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP HCM Nguyễn Hùng và 3 thành viên Hội Taekwondo Lê Văn Nghĩa, Trần Quang Hạ và Trần Văn Ngà.

Các VĐV Việt Nam bắt buộc phải hát quốc ca. Bộ VH-TT&DL vừa có văn bản gửi các sở trực thuộc, Ủy ban Olympic Việt Nam, các Liên đoàn, các Hiệp hội thể thao quốc gia… yêu cầu thực hiện nghiêm việc hát Quốc ca trước mỗi giải thi đấu thể thao trong và ngoài nước. Đây là nghi thức quan trọng thể hiện lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị, lòng tự hào của con người Việt Nam với Tổ quốc và nhân dân.

Quang Liêm sắp có thầy ngoại. Với mục tiêu đưa Lê Quang Liêm lên một tầm cao mới trong làng cờ vua quốc tế, Liên đoàn cờ Việt Nam dự định sẽ thuê một HLV ngoại cho siêu kỳ thủ TP HCM. Kinh phí thuê thầy ngoại cho Liêm sẽ được Tổng cục TDTT và Liên đoàn cờ Việt Nam cùng nhau gánh vác.

VĐV Việt Nam háo hức trước đề xuất tăng tiền ăn. Theo đề xuất của Tổng cục TDTT lên Bộ Tài chính, trong trường hợp được duyệt, mức tiền ăn dành cho các VĐV sẽ được tăng lên 350.000 đồng/người/ngày. Đây được xem là số tiền kỷ lục, bởi trước đó các HLV và VĐV thuộc đội tuyển quốc gia chỉ được hưởng 200.000 đồng/người/ngày – mức vừa được điều chỉnh từ ngày 01/6.

Tưởng Hân (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới