NAM GIỚI » NAM GIỚI

Nguyễn Tiến Minh: Giữ sức vì SEA Games 26

Thứ sáu, 23/09/2011 14:11

Như thông tin TT&VH đã đưa, tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã bất ngờ thất bại ngay tại vòng một giải cầu lông Nhật Bản mở rộng Supers Series 2011 trước Ajay Jayaram, đối thủ có đẳng cấp thấp hơn.

Nguyên nhân chính dẫn đến thất bại đáng tiếc của Tiến Minh được lý giải là do nền tảng thể lực không đảm bảo, khi tay vợt này phải thi đấu 3 giải liên tục chỉ trong vòng nửa tháng.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Internet

Trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề này, Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông Việt Nam Lê Thanh Sang cho biết việc Tiến Minh tham dự giải cầu lông Nhật Bản Super Series Nhật Bản xuất phát từ yêu cầu của nhà tài trợ cho tay vợt số một Việt Nam. Nhà tài trợ đã làm việc trực tiếp với Tiến Minh nên Liên đoàn không có cách nào can thiệp.

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm sau những gì đã xảy ra, theo ông Lê Thanh Sang, từ nay đến khi SEA Games 26 diễn ra, Liên đoàn cầu lông Việt Nam sẽ có trao đổi với Tiến Minh để tìm ra phương án thích hợp nhất, tránh trường hợp tay vợt này quá sức, ảnh hưởng đến phong độ tại đấu trường lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Được biết, trước khi lên đường tham dự SEA Games, Tiến Minh còn dự tranh 2 giải đấu nữa trong tháng 10, đều thuộc hệ thống Super Series, đó là giải Đan Mạch mở rộng và Pháp mở rộng.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới