NAM GIỚI » Nửa kia của sao

5 vụ ly dị đình đám trong làng thể thao

Thứ tư, 05/10/2011 17:18

Chưa bao giờ lại có nhiều cuộc chia ly như trong mùa hè 2011. Thậm chí, có những vụ phá kỷ lục về khoản tiền ly hôn (500 triệu bảng của Tiger Woods). Cùng điểm qua 5 vụ ly dị đình đám trong làng thể thao...

Tiger Woods và Elin Nordegren

500 triệu bảng là số tiền Tiger Woods phải trả cho Elin Nordegren, dù anh không hề muốn bỏ vợ. Đây là số tiền kỷ lục cho một vụ ly dị trong giới VĐV thể thao. Chỉ vì nghiện sex, VĐV thể thao đầu tiên sở hữu tài sản vượt mốc 1 tỉ bảng bỗng trở thành hình ảnh nhơ bẩn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Anh mất vợ, mất nửa gia tài, mất ngôi số 1, mất nhà tài trợ, nói chung là mất tất.

 

Tony Parker - Eva Longoria

Đám cưới giữa siêu sao bóng rổ Tony Parker và cô nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria từng được tôn lên thành đám cưới của năm. Nhưng rồi sau khi Longoria phát hiện chồng mình lén lút qua lại với chính vợ của đồng đội, cô đã quyết định cắt đứt mối lương duyên tưởng như được Chúa ban tặng này.

 

Ashley Cole - Cheryl

Có lẽ hiếm vụ ly dị nào ngốn nhiều giấy mực của báo chí Anh hơn cuộc chia ly này. Cheryl là biểu tượng sắc đẹp và thành công của cả nước Anh, trong khi đó Cole là một siêu sao bóng đá nổi tiếng. Có ai ngờ đâu Cole “cầm vàng mà coi là sắt vụn”, nỡ lòng nào phản bội vợ lăng nhăng với toàn thành phần lôm côm. 10 triệu bảng, 1 căn nhà là cái giá Cole phải trả.

 

Thierry Henry - Claire Merry

Không tốn kém như những vụ ly dị kể trên, cựu đội trưởng Arsenal chỉ mất đúng 8 triệu để mua tự do. Tuy nhiên, cuộc chia ly giữa anh và cô người mẫu Anh Claire Merry ít nhiều cũng khiến độc giả rớt nước mắt, sau khi Henry bày tỏ nỗi đau khổ của mình khi không còn được ở bên cạnh con gái.

 

Roman Abramovich - Irina

Để sóng đôi bên cạnh cô bạn gái Daria Zhukova, Roman Abramovich bất chấp tất cả. Sau nhiều phiên tòa tranh chấp phức tạp, rốt cuộc ông chủ của Chelsea cũng chấp nhận chi ra số tiền kỷ lục: 1 tỉ bảng để mua lại sự tự do cho mình.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới