NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bà Becks từ chối biểu diễn tại Thế vận hội Olympic 2012

Thứ bảy, 21/01/2012 13:34

Bà mẹ 4 con đã từ chối cơ hội tái xuất trên sân khấu cùng nhóm nhạc lừng danh một thời Spice Girls.

Theo thông tin từ giới báo chí xứ Sương mù, nhóm nhạc nữ từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Anh quốc Spice Girls vừa nhận được lời mời tham gia biểu diễn tại Thế vận hội Olympic tổ chức trên chính mảnh đất quê hương. “Được mời biểu diễn tại Olympic đem lại cho tôi cảm giác thật tuyệt. Nhưng đến lúc này vẫn chưa có gì chắc chắn cả. Tôi cần phải chờ ý kiến từ các thành viên còn lại”, Mel C - cựu ca sĩ của Spice Girls chia sẻ.

Spice Girls được mời biểu diễn tại Thế vận hội Olympic 2012

Trong khi các thành viên Melanie Brown, Emma Bunton, Melanie Chisholm và Geri Halliwell đều rất hào hứng chờ ngày tái hợp trên sân khấu hoành tráng của Olympic 2012, thì chỉ có riêng Victoria Beckham tỏ ra không mấy mặn mà. Một nguồn đáng tin cậy tiết lộ trên Radar Online: “Mel B, Mel C, Emma Bunton cũng như Halliwell sẵn sàng gật đầu đồng ý. Nhưng vấn đề rắc rối nằm ở Victoria. Cô ấy quá bận rộn với các dự án riêng nên nhiều khả năng sẽ từ chối lời đề nghị. “Mel B là người hào hứng nhất. Cô ấy vẫn đang cố gắng thuyết phục Vic. Thật khó có dịp nào các thành viên được tái hợp và có cơ hội trình diễn truớc hàng triệu khán giả trong một sự kiện thể thao lớn như thế này”.

Bà Becks quá bận rộn với các dự án riêng

Khác hẳn với thái độ thờ ơ của Victora, ông xã Beckham lại đang ấp ủ tham vọng được lĩnh ấn trở thành đội trưởng tuyển Vương quốc Anh tham dự thế vận hội tại London. Và trong trường hợp mong muốn của tiền vệ 36 tuổi trở thành sự thực, rất có thể bà mẹ 4 con sẽ thay đổi ý định và cùng ông xã “toả sáng” tại Olympic 2012 – trên những sân khấu của riêng mình.

Bongdapro