NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Balotelli bất ngờ có con gái

Thứ ba, 24/07/2012 14:30

Thông tin trên được đăng tải trên tờ tạp chí Novella 2000 của Italy, khi tình cũ "bad boy" Balotelli - Raffaella Fico đưa ra kết quả xét nghiệm ADN chứng minh chân sút ĐT Italy chính là cha của con gái mình.

Trong suốt thời gian diễn ra EURO 2012, thông tin bên lề nóng hổi nhất chính là vụ lùm xùm xung quanh mối tình đứt gánh của gã siêu quậy Balotelli và siêu mẫu Raffaella Fico khi cô thông báo mình đang mang thai đứa con của Mario ở tháng thứ 4.

Tuy vậy, ngay khi EURO 2012 kết thúc, thay vì đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của người yêu và đứa con, chân sút đang khoác áo Man City lại tỏ ra hờ hững và lạnh lùng tuyên bố anh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về đứa con ngay sau khi có kết quả xét nghiệm ADN.

Đầu tuần vừa qua, tình cũ Raffaella Fico đã đưa kết quả xét nghiệm ADN cho Balotelli để khẳng định thông tin đứa bé cô đang mang chính là con của anh.

Quá đau buồn với hành động này của người yêu, siêu mẫu Fico đã gửi tâm thư tới tờ tạp chí Chi (Italy) chỉ để khẳng định mình sẽ làm theo yêu cầu của Mario, đồng thời mong muốn hai người sẽ trở về bên nhau để cùng chăm nom cho đứa con.

Ngay sau đó, đầu tuần vừa qua, Raffaella đã đưa kết quả xét nghiệm ADN cho Balotelli. Theo giới báo chí, đứa bé trong bụng cô chính là "sản phẩm" của ngôi sao ĐT Italy. Tuy nhiên, đứa bé đó lại là con gái chứ không phải một quý tử như mong muốn của Balotelli.

Chẳng biết có phải chán nản sau khi nhận kết quả này hay không, Mario liền bay tới hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha để giải khuây. Không những vậy, cánh săn ảnh còn chụp đuợc những bức ảnh tình cảm giữa anh chàng Balotelli cùng nữ ca sĩ kiêm người mẫu khá đình đám của Pháp, Vanessa Lawrens. Đã vậy , trước đó Balotelli còn trải qua một đêm ăn chơi thác loạn cùng "cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton.

Infonet