NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Balotelli lộ "người tình một đêm" khi ở Ba Lan

Chủ nhật, 29/07/2012 20:45

Mới đây, Dahaina Rojas, người tình ngắn ngủi của Balotelli đã tiết lộ gây sốc đã từng chung chạ với chân sút 21 tuổi khi ĐT Italia còn ở Ba Lan để tham dự EURO 2012.

Theo người đẹp tóc đen bí ẩn này, dù ĐT Italia đến Ba Lan để tham dự VCK EURO 2012 nhưng với một người không thể sống thiếu chân dài như Balotelli thì đó là một thảm họa. Với chân sút của Man City, "phụ nữ" luôn được xem là liều "thuốc tiên" tiếp thêm sức mạnh cho anh thăng hoa trên sân cỏ.

Cụ thể, ngay khi chân đến Krakow, người ta đã thấy Balotelli nhanh chóng rời khỏi trại đóng quân để… đi săn. Chỉ cần lượn quanh vài hộp đêm với hầu bao rủng rỉnh, Super Mario đã bắt được một em tuổi teen. Điều này đã được minh chứng khi cánh paparazzi chụp được hình ảnh cặp đôi này tình tứ với nhau hôm 11/6.

Dù báo chí đăng tải thông tin trên nhưng sự kiện đó nhanh chóng biến mất khi ở nước Italia, Raffaella Fico thông báo cô chính mang bầu và “ngựa chứng” là chủ nhân của cái thai. Bẵng đi một thời gian dài, mới đây “người tình Ba Lan bí ẩn” lại khiến dư luận nhớ đến mình bằng một bài trả lời phỏng vấn dài trên tờ Novella 2000. Qua đó, người đẹp 19 tuổi này đã kể lại câu chuyện tình ngắn ngủi với ngôi sao Man City.

Balotelli và người đẹp Dahaina Rojas

Theo Dahaina Rojas, hai người tình cờ gặp nhau trên một con phố tại Krakow. Lẵng nhẵng đi theo một hồi lâu, cuối cùng Super Mario quyết định lân la làm quen cô hầu bàn gốc Dominica. Sau khi có được số điện thoại, bằng vài tin nhắn và đôi những lời nói có cánh, tiền đạo tuyển Italia đã chiếm được trái tim – và đương nhiên là cả thể xác Dahaina Rojas.

Chỉ có được vài ngày hạnh phúc, trái tim người đẹp 19 tuổi như muốn nổ tung khi biết được thông tin về việc Balotelli đã làm cô bạn gái cũ Raffaella mang bầu. Cũng theo Rojas, cách đây gần 2 tuần Balotelli đã gửi tin nhắn muốn níu kéo tình cảm của cô nhưng bị từ chối thẳng thừng.

BongdaPlus