NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bạn gái Cậu bé vàng có thai: Maradona 'đổ vỏ' ?

Thứ bảy, 22/09/2012 15:24

Sau những nỗ lực cố kiếm lấy một “thằng cu” với cô người tình trẻ tuổi Veronica Ojeda cuối cùng thì Maradona cũng đã được toại nguyện.

Maradona làm cha ở tuổi 52 Cô người tình 34 tuổi, Veronica Ojeda đã khiến chân sút huyền thoại Argentina, Maradona vỡ òa trong hạnh phúc khi tuyên bố mình đã có thai 4 tháng. Không những thế, chia sẻ trên tờ Ciudad.com, cô bồ 34 tuổi này còn khẳng định đây là một thằng cu kháu khỉnh. Đây quả món quà tuyệt vời đối với Maradona, nhất là khi sang tháng ông sẽ thổi nến sinh nhật lần thứ 52 của mình. Xét nghiệm ADN cho chắc ăn

Maradona và bồ trẻ Veronica Ojeda chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Đang lâng lâng trong hạnh phúc vì sắp đón thêm thành viên mới, Maradona đã sững người khi bị tạt ngay gáo nước lạnh từ cô con gái “rượu” của mình, Dalma Maradona. Ngay khi cựu chân sút Boca Juniors loan báo tin vui, cô con gái đầu lòng 25 tuổi này cũng đã điện thoại chúc mừng cha mình và “dì” Ojeda. Nhưng đâu chỉ là lời chúc mừng đơn thuần, Dalma còn nói bóng gió ám chỉ tác giả của bào thai kia là anh chàng Andrio nào đó (một thời cặp kè với Ojeda). Cô nàng còn nhấn mạnh rằng việc Maradona có con ở cái tuổi “ông ngoại” này là không dễ dàng. Và để tránh mừng hụt cũng như đổ vỏ thay cho người khác, Dalma còn khuyên cha cô nên đi xét nghiệm ADN cho… chắc ăn.  Theo giới thạo tin Argentina cho biết, Dalma lo lắng ra mặt kể từ khi hay tin Ojeda có thai. Đơn giản chỉ vì cô nàng đang lo sợ cái gia tài “ông già” để lại sẽ vơi đi đáng kể vì phải chia chác cho đứa bé sắp sinh này nên cô nàng không tiếc lời khích Maradona đi làm xét nghiệm ADN. Việc khéo léo chửi xéo người tình của cha và khiến cho ông bố cầu thủ Maradona lung lạc tinh thần không có gì là khó với Dalma. Tuy nhiên, nếu như đứa bé này là con của Maradina thật và ông không phải là kẻ đổ vỏ như Dalma nói có lẽ cô nàng sẽ mất “cả chì lẫn chài”.

Bóng đá toàn cầu