NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bạn gái mang bầu, CR7 lập tức cầu hôn

Thứ tư, 22/02/2012 22:04

Ngày lễ tình yêu năm nay, Ronaldo đã chính thức cầu hôn Irina Shayk ở New York. Sau khi VCK EURO 2012 khép lại, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có kế hoạch đưa siêu mẫu người Nga về dinh.

Sau khi lập hat-trick giúp Real giành chiến thắng 4-2 trước Levante để xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga, Ronaldo đã đáp chuyến bay đến New York để cầu hôn với Irina Shayk. Nhằm chuẩn bị cho buổi tối quan trọng này, CR7 đã cất công tìm chiếc nhẫn kim cương ưng ý làm món quà tặng siêu mẫu người Nga nhân dịp ngày lễ tình nhân. Trong buổi tối 14/2, Ronaldo cùng bạn gái có giây phút lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng ở New York. Thông tin thủ quân ĐT Bồ Đào Nha chính thức chui đầu vào "cùm" khiến trái tim của nhiều bóng hồng tan nát. Theo báo chí Bồ Đào Nha, nguyên nhân khiến anh quyết định nhanh đến vậy là do Irina đã mang bầu.

Gần đây, kế hoạch đám cưới được chính gia đình Ronaldo hé lộ. Mẹ của cầu thủ đang khoác áo Real cho biết: “Mọi người muốn Ronaldo tổ chức lễ cưới ở quê nhà. Nhưng gia đình sẽ tôn trọng quyền quyết định của CR7”. Trong chuyện chọn nơi tổ chức rước nàng về dinh, Ronaldo muốn chiều lòng Irina Shayk. Hôn lễ của "cặp đôi hoàn hảo" này sẽ diễn ra ở thánh đường Porto Santo (một nơi cách khá xa nơi ở của gia đình Ronaldo).

Nhạc mẫu của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh giải thích thêm về quyết định chọn hòn đảo được xem là thiên đường du lịch làm đám cưới cho Ronaldo: “Gia đình muốn hôn lễ được chuẩn bị chu đáo nhất. Lễ cưới sẽ trở thành kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời Ronaldo. Theo kế hoạch, tiền đạo Real sẽ chính thức đưa siêu mẫu người Nga về dinh vào ngày 12/7. Nếu Ronaldo có thể cùng đội tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2012, lễ cưới sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn với CR7.

Xem lại những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi hot nhất hiện nay:

CR7 thể hiện tình cảm với bạn gái tại lễ trao giải Marie Claire Prix de la Mode Award

Ngày 30/6/2011, tiền đạo đang khoác áo Real có những ngày nghỉ vui vẻ tại quê nhà Bồ Đào Nha sau khi kết thúc mùa giải

Ronaldo đưa Irina Shayk đi xem trận chung kết Madrid mở rộng giữa Nadal và Federer. Nhân dịp này, CR7 cùng rủ đồng đội ở Real, Iker Casillas và bạn gái của thủ thành người Tây Ban Nha đến xem một trong những trận tennis hấp dẫn nhất mùa giải 2011

Trong buổi lễ Irina Shayk được vinh danh là người mẫu của năm, Ronaldo đã tháp tùng bạn gái đến nhận thưởng

Trong trận bóng chuyền giữa ĐT Tây Ban Nha và Mỹ, Ronaldo và Irina Shayk đã có những hành động tình tứ

Thời điểm mới quen nhau, Ronaldo thuê du thuyền đưa siêu mẫu Nga đi nghỉ cuối tuần ở vùng biển Corsica

Trước khi tham dự World Cup 2010, Ronaldo có khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng siêu mẫu Nga

Ronaldo đưa bạn gái đến sân Bernabeu xem đồng đội thi đấu trong thời gian nghỉ dưỡng thương vào tháng 3 năm trước

Hình ảnh thân mật của Ronaldo và Irina Shayk trong một trận đấu khác của Real trên sân Bernabeu diễn ra vào ngày 30/4

Infonet