NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Beckham hết lo thất nghiệp vì có vợ ‘đỡ đầu’

Thứ năm, 27/09/2012 15:09

Với vốn liếng là tên tuổi đình đám có sẵn của David Beckham, bà mẹ bốn con Victoria đang dự tính biến ông chồng cầu thủ của mình thành một NTK tên tuổi.

Và ngay từ bây giờ, cựu Spice-Girls đã “dọn đường” sẵn cho ông Becks tấn công vào làng thời trang sau khi chính thức giải nghệ.

Theo như giới thạo tin cho hay, David Beckham dự định sẽ giã từ sự nghiệp bóng bánh vào năm tới để được nghỉ ngơi và vui vầy bên con cái. Tuy nhiên, “Huyền thoại bóng đá” số 1 của thế giới sẽ không được phép “ngồi chơi xơi nước” và làm biếng như ý muốn. Bởi cô vợ Vic đã lên sẵn kế hoạch cho chặng đường tiếp theo của ngôi sao này: David Beckham sẽ “phải” trở thành nhà thiết kế thời trang.

Beckham - Thương hiệu thời trang toàn cầu

Victoria Beckham “dọn đường” sẵn cho David Beckham đầu quân sang ngành thời trang.

Việc ngôi sao túc cầu Beckham chuyển hẳn sang làng thời trang thế giới cũng chẳng có gì là lạ. Bởi ngoài vai trò cầu thủ bóng đá, chàng Spice-boy còn được biết đến nhiều hơn với vai trò là “Ông hoàng quảng cáo” và có tài thiết kế thiên bẩm. Những sản phẩm đồ lót do anh tự thiết kế (bắt tay với hãng H&M) đã trở thành cơn sốt và đang tràn ngập trong thị trường thời trang thế giới. Và việc David Beckham lấn sân hoàn toàn sang ngành thời trang sẽ tạo nên làn sóng mới trên thế giới. Khi đó cái tên “Beckham” đã trở thành một thương hiệu độc quyền và có thể nói sẽ chiếm lĩnh thị phần lớn trên thế giới. Đúng như những gì mà Vic đang ấp ủ.

Victoria “thao túng”

Dù không được nhận giải “nàng WAGs quyền lực nhất” như Shakira, người tình của Pique nhưng Victoria Beckham cũng có quyền lực “ngầm” không thua kém cô ca sỹ Colombia này. Dường như mọi bước đi của ngôi sao túc cầu 37 tuổi này đều do một tay bà mẹ bốn con này dàn dựng. Và để Beckham có thể bước vào giới thời trang, ngay từ bây giờ Vic đã chuẩn bị đâu vào đấy cho đức lang quân.

Không chỉ tạo dựng tên tuổi để “nâng đỡ” chồng khi chập chững vào nghề, Vic còn khuyến khích Beckham năng nổ tham gia bấm máy quảng cáo trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Những lúc rảnh rỗi, nàng WAGs còn dành thời gian để “dạy dỗ” chồng mày mò thiết kế. Ngoài việc dẫn dắt chồng vào làng thời trang chuyên nghiệp, Victoria còn ấp ủ ý định để các con kế nghiệp của cha mẹ khi cho các nhóc tỳ xuất hiện trên các sự kiện thời trang lớn.

Bóng đá toàn cầu