NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bỏ Cameron Diaz, A-Rod khoe bồ mới

Thứ năm, 13/10/2011 12:42

Mới chia tay quý cô tóc vàng được ít lâu, A-Rod đã tìm ngay được tình mới.

1. A-Rod "khoe" bồ mới

Mới chỉ chia tay Cameron Diaz cách đây vài tuần nhưng không vì thế mà A-Rod quyết định "lủi thủi một mình". Anh chàng đã tìm ngay được cho mình một tình yêu mới.

   

A-Rod có bồ mới

Cô bồ mới của A-Rod là một cô nàng khá cơ bắp. Nhiều fan hâm mộ tự hỏi liệu có phải anh chàng này đã tìm được tình yêu mới trong phòng tập thể dục hay không.

    Bạn gái mới của A-Rod là một cô nàng cơ bắp

Vừa rồi cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh cặp đôi này đang đi dạo tại Florida. Tình mới của A-Rod khoe cơ thể rắn chắc với bộ đồ bikini tập thể dục khỏe khoắn. Cô nàng còn dắt theo một chú cún đi cùng và gặp A-Rod ở bãi đậu xe.

2. Jennifer Garner và Ben Affleck sẽ chào đón một cậu con trai

Với 2 cô nhóc đáng yêu và xinh xắn như Violet và Seraphina, Jen và Ben mong chờ niềm vui thứ 3 trong gia đình này sẽ là một cậu con trai kháu khỉnh.

    Jennifer Garner mang bầu con trai

Affleck cảm thấy thật tuyệt vời khi biết tin một cậu nhóc sẽ sớm chào đời. Một người bạn thân cận trong gia đình đã cho biết: "Ben háo hức mong chờ khoảnh khắc được đưa cậu con trai đi chơi đấu bóng chày và trốn tìm".

Gia đình hạnh phúc của Garner

Tuy nhiên, mẹ Jen lại có chút lo lắng khi biết đó là một bé trai. "Cô ấy có cảm giác như mình không biết phải làm gì. Cô ấy khá gần gũi với các chị em gái vì vậy mà bản năng chăm sóc các bé gái của cô ấy tốt hơn. Jen không có anh em trai và cô ấy không biết phải làm thế nào".

Eva