NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ cũ Balotelli tự tin... vén váy trên truyền hình

Thứ ba, 03/01/2012 15:48

Cô nàng Sara Tommasi một lần nữa khiến toàn bộ dư luận phải chú ý đến mình với scandal "kéo váy" trên truyền hình.

Sara Tommasi là khách mời danh dự trong chương trình gặp gỡ cuối năm của truyền hình Italia có tên Chiambretti. Ban đầu cô nàng ngồi ở hàng ghế đầu theo dõi chương trình.

Nhưng khi được mời lên sân khấu thì bồ cũ của Balotelli bắt đầu gây chuyện.

Không phải gặp sự cố "lộ hàng" như một số ngôi sao khác thường mắc phải do diện những chiếc váy quá mát mẻ và kiệm vải, Sara tự tay vén váy của mình lên để tạo scandal. Tất nhiên, khoảnh khắc này đã được máy quay ghi lại và truyền đến hàng triệu khán giả xem truyền hình.

Nhưng Sara chả hề e ngại. Khi cả khán phòng ồ lên trước hành động trơ trẽn nói trên. Cô nàng tươi cười lấy tay kéo váy xuống và bước vào cánh gà.

Với một thân hình khá chuẩn, số đo 3 vòng 87-61-87 cùng khuôn mặt ấn tượng, chân dài sinh năm 1981 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các cầu thủ xứ mỳ ống. Từng là "bồ ruột" của Filippo Inzaghi, Sara Tommasi còn cặp kè với Paolo Di Canio và cựu tiền vệ Lazio, Valon Behrami... thậm chí là cả chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi. Chưa hết, ngoài những cầu thủ kể trên, cô nàng còn có cuộc tình chớp nhoáng với "chàng vẩu" Ronaldinho.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này bị "đứt gánh giữa đường" bởi Ro "vẩu" đã trở về quê hương thi đấu cho CLB Flamengo. Siêu mẫu ngực trần cũng chẳng phải buồn lâu khi đã có "phi công trẻ" Mario Balotelli đến thế chỗ. Hiện tại, Mario đang hạnh phúc bên cạnh siêu mẫu Fico còn Sara thì vẫn đang vướng vào một mớ nghi án tình ái chưa rõ ràng. Chính thời gian này không có ai để cặp kè nên có lẽ cô nàng đã tìm cách tạo scandal nhằm vực dậy tên tuổi.

Thể Thao & Văn Hóa