NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ cũ của Balotelli cặp... chị gái Balotelli

Chủ nhật, 20/05/2012 09:11

Còn sốc hơn tất cả những trò nghịch dại của Mario Balotelli từ trước tới nay, khi bạn gái cũ Sara Tommasi của Super Mario vừa bị lộ ảnh tình tứ với... bà chị Abigail Barwuah của anh.

Xưa nay, chuyện một nàng WAG nào đó “đánh cả cụm” với giới sao sân cỏ hiếm nhưng không phải chưa có tiền lệ. Người đẹp Michelle Hunziker từng cặp kè với cả hai anh em Filippo và Simone Inzaghi. Song đánh cả cụm theo kiểu “đa hệ” như Sara Tommasi với chị em nhà Balotelli thì đúng là thiên hạ chưa thấy bao giờ. Nếu không “nói có sách mách có chứng” là những hình ảnh người thật, việc thật, có lẽ ít ai dám tin nàng WAG nổi tiếng “sát” cầu thủ như Sara lại hẹn hò với chị gái của Balotelli. Hình ảnh sống sượng của cặp “cùng dấu” này vừa xuất hiện chình ình ngay trang bìa của tờ Daily Star.

Sara Tommasi

Những cảnh gai người ấy được chú thích diễn ra tại một spa ở Italia. Thời Sara còn mặn nồng bên Balotelli (trước khi tiền đạo này cặp với cô nàng Raffaella Fico), cũng chưa bao giờ thấy cô và anh để bàn tay và đôi môi mình “du lịch” táo bạo đến vậy. Trông Sara và Abigail âu yếm với nhau, người ta không đặt dấu hỏi to đùng về giới tính của họ mới lạ. Trớ trêu ở chỗ, vừa hôm trước Sara còn đăng đàn tuyên bố cô bạn thân Belen Rodriguez (bồ cũ của tiền đạo Marco Borriello) đá bồ mới Fabrizio Corona vì phát hiện anh này là gay.

Chứng kiến những hình ảnh trên Daily Star, liệu còn anh chàng nào dám ve vãn Sara nữa? Cái này thì còn phải chờ. Chỉ biết chắc một điều rằng hiện tại Balotelli không phải cầu thủ duy nhất sốc nặng. Ngoài Balotelli, trước đây siêu mẫu kiêm minh tinh 30 tuổi người Italia này còn ngả vào vòng tay của Ronaldinho và tiền đạo Fabio Quagliarella.  Hơn 1 năm trước, Sara từng cả gan nhắn tin đe dọa ông chủ Silvio Berlusconi, rằng nếu còn xử tệ với Ronaldinho thì sẽ phanh phui các scandal tình ái của ông (Sara từng góp mặt vào các bữa tiệc phóng túng của Berlusconi). Có dạo Sara còn công khai trên mặt báo chuyện không biết phải chọn ai, bỏ ai khi đứng giữa Ronaldinho và Quagliarella.

Trở lại với Balotelli, anh vừa bị người đẹp Raffaella Fico bóc mẽ về thói ghen lồng ghen lộn. Mới nghe Raffaella sắp quay clip có cảnh hôn bạn diễn, anh lập tức bắt cô hủy buổi ghi hình ngay. Balotelli ghen với Ronaldinho hay Quagliarella vì Sara đã đành. Giờ chẳng lẽ anh lại đi ghen với bà chị Abigail của mình?

BongdaPlus