NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ cũ Hamilton tay trong tay tình tứ bên trai lạ

Chủ nhật, 29/01/2012 08:51

3 tháng sau ngày chia tay ngôi sao của đường đưa F1, giọng ca xinh đẹp xứ cờ hoa đã tìm được cho mình một tình yêu mới?

Xuất hiện tại phi trường Los Angeles, Nicole Scherzinger khiến giới truyền thông khá bất ngờ khi tự tin thể hiện những cử chỉ hết sức thân mật với một người đàn ông lạ mặt, bất chấp việc bị các phóng viên săn tin đeo bám dai dẳng và tới tấp chụp hình.

Nicole Scherzinger thân mật bên người đàn ông lạ mặt

Thực ra, nhân vật sánh bước bên cạnh chủ nhân của hit “Try With Me” vốn chẳng phải gương mặt quá lạ lẫm với giới truyền thông. Anh chính là biên đạo múa JaQuel Knight, người từng cộng tác rất thành công với Beyonce trong video ca nhạc “Single Ladies”.

Nhân vật sánh bước bên nữ ca sĩ 33 tuổi là biên đạo múa JaQuel Knight

Kể từ tháng 10 năm ngoái - thời điểm mối tình kéo dài 4 năm giữa cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Doll cùng phi công trẻ Hamilton đổ vỡ, đây là lần đầu tiên người ta thấy Nicole “ôm ấp” âu yếm một người đàn ông không phải là tay đua 26 tuổi. Cách đây ít lâu, khi tình cờ chạm mặt Hamilton ở một bãi đậu xe, Nicole Scherzinger đã dành cho bạn trai cũ một cái ôm đầy cảm xúc. Sau lần gặp gỡ đó, ngôi sao đường đua công thức 1 cũng thừa nhận rằng còn rất yêu nữ giám khảo chương trình X-Factor. Thời gian qua, mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp nước Mỹ vẫn đặc biệt chu đáo với gia đình Hamilton như một người con dâu thực thụ. Và những người thân của tay đua 26 tuổi tin rằng, việc cặp trai tài gái sắc tái hợp trở lại chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bongdapro