NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ cũ Ryan Giggs diện bikini trong... công viên

Thứ bảy, 26/05/2012 08:40

Scandal với danh thủ của Man Utd đã lùi vào quá khứ, nhưng Imogen Thomas vẫn biết cách khiến giới truyền thông phải chú ý tới mình, bằng cách đơn giản nhất: lộ da thịt càng nhiều càng tốt ở mọi lúc mọi nơi, kể cả trong công viên.

Với đất nước quanh năm hầu như có thời tiết ẩm thấp, tuyết rơi và sương mù, những tia nắng ấm áp hiếm hoi luôn được người Anh tận hưởng đầy hứng khởi. Và Imogen Thomas, người từng khiến gia đình Ryan Giggs lao đao cũng không ngoại lệ. Cùng với một người bạn gái, cựu Hoa hậu xứ Wales quyết định đi phơi nắng ở công viên Alexandra, Bắc London. 

Đã là tắm nắng thì không thể mặc nguyên quần áo trên người, vì thế Imogen Thomas chỉ diện chiếc áo bikini nhỏ màu xanh và chiếc quần soóc hồng ngắn cũn cỡn chạy tung tăng trên bãi cỏ công viên. 

Đi chơi là phải có chút cồn, và người đẹp 29 tuổi quyết định khui chai champange nhằm tạo hưng phấn trong một ngày đẹp trời.  Quả thực, chút rượu trong người dường như giúp cô bồ cũ Ryan Giggs phấn khích hơn. Bằng chứng là cô quyết định cởi nốt chiếc quần soóc... ... rồi sau đó vô tư tạo dáng trên thảm cỏ đặng giúp cánh phóng viên chực chờ gần đấy có “tư liệu” mà đem về nộp cho sếp.

BongdaPlus