NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ của CR7 đọ áo hở ngực với diễn viên Hunger Games

Thứ năm, 22/03/2012 09:41

(Ngoisao.vn) - Mặc dù không có vai trò nào bộ phim Hunger Games nhưng sự xuất hiện của cô bồ CR7 - Irina Shayk đã làm mọi người đặc biệt chú ý.

Xuất hiện trong buổi công chiếu phim Hunger Games tại Rạp xã hội ở New York, siêu mẫu của hãng thời trang bikini SI, Irina Shayk mặc bộ váy trắng bồng vai khá đơn giản. Tuy nhiên chính sự đơn giản ấy lại làm nổi bật lên thân hình thon thả và gợi cảm đến chết người của cô. Chiếc váy được thiết kể với kiểu cổ chữ V khoét sâu, khoe được vòng 1 đầy gợi cảm. Chân váy tuy dài gần đến gối nhưng vẫn khoe được đôi chân thon, dài miên man của người đẹp. Kết hợp với bộ váy nền nã là mộ đôi giày đỏ đỏ tươi và bối tóc gọn trên đỉnh đầu, tuy đơn giản nhưng lại rất quý phái!

Khi vừa đến rạp, Irina đã là trung tâm của các ống kính, và được mọi người xuýt xoa khen ngợi hết lời. Trong khi diễn viên chính của bộ phim Hunger Games - Jennifer Lawrence mặc chiếc váy xanh xòe xếp ly, cổ chữ V khoét sâu cũng khoe được vòng một gợi cảm nhưng lại bị 'lép vế' đàn chị Irina bởi và sự cuốn hút, quý phái toát lên từ khuôn mặt và trang phục của cô siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm trước paparazzi, và riêng cách tạo dáng của Irina cũng đã 'ăn đứt' được cô diễn viên 21 tuổi!

HaiOu - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới