NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Bồ Scott Sinclair gây chú ý với chiếc váy cổ rộng

Chủ nhật, 20/11/2011 23:29

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên người Anh xinh đẹp Helen Flanagan mới đây khiến mọi người không thể rời mắt khi diện một chiếc váy trễ ngực khoe gần trọn vòng một gợi cảm của mình.

Hai tháng trước, người đẹp Helen Flanagan đã gây sock cho các fan hâm mộ nam của cô khi tiết lộ trên Twitter một bức ảnh mặc chiếc váy với phần ngực cắt rất thấp, và ngày 19/11 mới đây  mọi người lại thêm cơ hội chứng kiến tận mắt cả chiếc váy với bầu ngực khoe rất táo bạo của cô nàng.

Bức ảnh đăng trên Twitter được chụp ở Paris

Việc Helen mặc những chiếc áo khoe vòng 1 gợi cảm đã không còn là việc lạ, nhưng cô luôn khiến người hâm mộ chú ý và chờ đợi khi không biết những chiếc cổ áo sẽ còn được khoét sâu tới đâu.

Người đẹp đã mặc nhiều chiếc váy khoe vòng 1 căng đầy

Chiếc váy "Thora" ngày của Agent Provocatur trị giá 525 Bảng Anh, nó đã được cô khéo léo kết hợp với giầy hở mũi và chiếc túi xách trắng nhãn hiệu Channel. Tất nhiên, mọi phụ kiện kết hợp có vẻ  khá hài hòa, nhưng có lẽ ấn tượng nhất vẫn là vòng một gợi cảm của diễn viên phim truyền hình này. Đáng tiếc là chàng cầu thủ Scott Sinclair -  bạn trai của cô, đã bỏ lỡ cuộc hẹn này khi đang bận thi đấu cho đội Swansea City với Manchester United.

Mặt sau chiếc váy thiết kế điệu đà, nhưng có vẻ mọi người chỉ quan tâm tới mặt tiền của nó

Tới đây, Flanagan sẽ tạm biệt vai diễn Rosie Webster mà cô đã đóng suốt 11 năm qua, trong series kịch Coronation Street. Nữ diễn viên này sẽ còn xuất hiện trên màn ảnh cho đến tháng 2 năm 2012, sau đó cô sẽ chuyển đến Swansea để sống với bạn trai của mình là cầu thủ Scott Sinclair. 

Một bức ảnh của Flanagan và bạn trai, hai người sẽ mua nhà và sống chung

Hương Nguyễn - (theo DM)