NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Borriello sắp kết hôn: Lãng tử mỳ ống & đóa hồng Samba

Thứ sáu, 18/11/2011 16:25

Quan tòa (giả tưởng) phán: “Borriello, con có tội lớn. Vì con sắp chiếm hữu cho riêng mình một trong những đóa hoa quyến rũ nhất hành tinh”.

Borriello và Camila sắp thành con trong một nhà

Đóa hoa mà chúng ta đang nhắc tới là Camila Morais, siêu mẫu xứ Samba, nàng thơ của Borriello, vợ sắp cưới của chàng hot boy xứ mỳ ống. Chàng - Marco Borriello, xếp thứ 8 trong danh sách 10 người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh (theo bầu chọn của tạp chí FHM). Nàng - Camila Morais, là bông hồng Samba đầy quyến rũ, đang “tỏa hương” trên các sàn catwalk Italia. Họ sắp thành con trong một nhà, thành đôi uyên ương đẹp nhất làng túc cầu Italia năm 2011. Tin vui của Borriello và tin buồn dành cho những cô gái còn ngày đêm tơ tưởng chàng hot boy này, được xác nhận chắc như đinh đóng cột trên kênh RAI. Khi được MC hỏi: “Thế nào anh bạn, anh có định giới thiệu cho độc giả cô gái xinh đẹp nào trong tương lai không?”, Borriello hốt hoảng đính chính ngay: “Không, tôi đính hôn rồi” (nguyên gốc tiếng Italia là: “Sono fidanzato”).

Đóa hồng Camila Morais

“Vậy hôn thê của anh là ai?”, anh MC lắm chuyện hào hứng hỏi thêm. Còn cô nàng nào vào đây nữa? Khuôn mặt đầy vẻ tự hào pha chút kiêu ngạo của Borriello dõng dạc xướng lên cái tên: Camila Morais. Không vênh mặt sao được khi Camila đang là một trong những siêu mẫu được thèm muốn nhất xứ Samba. Sở hữu chiều cao 1m77, vòng nào ra vòng nấy, dù mới bước chân vào làng giải trí Italia, nhưng Camila đã ngay lập tức làm mưa làm gió, xuất hiện trong khá nhiều show thời trang đình đám vốn chỉ thuộc về những siêu mẫu đã tốn khá nhiều thời gian gây dựng tên tuổi. Tất nhiên, đẹp thì đẹp, Camila vẫn khó có thể thành công vang dội nếu thiếu một chất đòn bẩy, một cái ô che mưa che nắng. Và Marco Borriello hoàn toàn có thể đem tới cho người đẹp Camila sự an toàn ấy. Theo báo chí Italia thông tin thêm, hôm qua, Camila đã có buổi ra mắt họ hàng và bạn bè của chồng sắp cưới trong bầu không khí đầm ấm. Bà Margherita, thân mẫu của Borriello hạnh phúc lắm, cứ cười tủm tỉm suốt cả buổi. Chuyện! Bà sắp có được cô con dâu xinh đẹp thế cơ mà. Bữa cơm thân mật này còn có sự góp mặt của một số chiến hữu thân thiết với Borriello. “Hoàng tử” Totti dắt theo cả vợ Ilary Blasi đến bữa tiệc. Trong khi Totti nâng ly chúc tụng ông bạn Borriello, thì Blasi kéo Camila ra một góc, thủ thỉ tâm sự về cuộc sống của một WAG và sự phức tạp của CLB WAGs (WAGs Club - ở Italia, họ gọi như vậy). Chắc chắn sẽ có những sự ghen ghét, đố kị, thậm chí là thọc lưng… Nhưng Camila không việc gì phải lo ngại. Chỗ chị em, Blasi cam đoan sẽ “bảo kê” cho nàng WAG tân binh này. Phải nhờ bà chị cả Blasi bảo kê cũng đúng thôi. Bởi chắc NHM còn chưa quên vụ scandal của cô nàng Belen Rodriguez. Vì lỡ tay nắm giữ trái tim của Marco, cô nàng Belen này từng trải qua một thời gian liên tục bị dư luận săm soi. Thậm chí sau khi chia tay Borriello rồi, Belen còn dính vào scandal lộ video nhạy cảm đình đám. Nghe đâu cô bị chính hội WAGs tống tiền, nhưng cương quyết không chịu “nôn” ra 500.000 euro chuộc lại. Thế là bí mật bị tung hê hết cả. Cũng may, trong clip đen đó, vai chính đúng là Belen, nhưng vai phụ lại là gã đàn ông khác không phải Borriello. Đính hôn rồi, ra mắt rồi, bây giờ còn lo mỗi địa điểm tổ chức đám cưới thôi. Tiếc rằng anh bạn hot boy xứ mỳ ống kín miệng lắm, nhất quyết chưa chịu hé lộ địa điểm sẽ tổ chức tiệc mừng.

bongdaplus