NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Các Hoa hậu vướng lưới tình cầu thủ

Thứ tư, 18/07/2012 16:23

Xinh đẹp, quyến rũ là thế mà khối nàng vẫn bị 'đá bay' không thương tiếc.

Bà xã của tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta là Lorena Bernal - Hoa hậu Tây Ban Nha 1999. Cầu thủ hiện đang khoác áo Arsenal đã hẹn hò với người đẹp đồng hương suốt 7 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới vào mùa hè 2010.

Không phải ngẫu nhiên người ta lại đặt cho Danielle Lloyd biệt danh "Hoa hậu sát cầu thủ', cứ nhìn danh sách những ngôi sao quần đùi áo số đã từng cặp kè với cô nàng là đã đủ chóng mặt: Nào là Defoe, Teddy Sheringham, Armand Traore, Gerard Pigue, Ryan Babe... và bây giờ là Jamie O'hara. Sau nhiều cuộc tình trắc trở, cuối cùng Danielle đã tìm được bến đỗ bình yên bên Jamie. Cặp đôi dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Cựu Hoa hậu xứ Wales 2004 Imogen Thomas bỗng trở nên đắt show hơn rất nhiều sau khi vụ scandal tình ái với John Terry bị phanh phui hồi năm ngoái. Cô nàng này từng là bạn gái của Dwight Yorke, cặp kè với Nery Castillo, chung chạ cùng Cristiano Ronaldo, cặp kè với Danny Simpson, hay tay trong tay với Jermain Defoe...

Hoa hậu Italia năm 2009, Melissa Castagnoli đã từng chết mê chết mệt Mario Balotelli. Trong những ngày đầu tiên "ngựa chứng" gia nhập Man City, cô nàng đã bỏ bê công việc người mẫu đang lên như diều gặp gió để vi vu sang Anh cùng người tình. Hy sinh sự nghiệp như vậy nhưng Melissa cũng không thể giữ chân được Super Mario đa tình, để rồi bị anh chàng đá bay không thương tiếc.

Sara Galimberti, Hoa hậu xứ Lombardia tham dự cuộc thi hoa hậu Italia năm 2009 cũng không thoát khỏi "lưới tình" của Mario Balotelli.

Trước khi đến với Barbara Berlusconi, Pato đã có thời gian ngắn cặp kè cùng Hoa hậu Brazil 2010 Debora Lyra. Công khai đi lại và thể hiện tình cảm mặn nồng trước dư luận nhưng cặp đôi đã chia tay chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Tiền đạo Juventus Alessandro Matri khiến khối người ghen tỵ khi sở hữu trái tim của Hoa hậu Rome 2007 Federica Nargi. Cô nàng 22 tuổi hiện là một trong những dancer hàng đầu Italia. Cô còn được đánh giá là nàng WAGs hấp dẫn nhất Serie A.

Bà xã xinh đẹp, gợi cảm của thủ môn ĐT Italia Buffon, Alena Seredova đã từng đoạt danh hiệu Miss CH Czech 1998.

Trước khi đến với cô phóng viên xinh đẹp tài năng Sara Carbonero, thủ môn của Real Iker Casillas cũng đã trải qua một vài mối tình đình đám. Năm 2008, Casillas cặp kè với Eva Gonzalez - hoa hậu Sevilla 2003. Chuyện tình của họ luôn thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian đó. Không ít thiếu nữ đã gưỉ lời đe dọa Gonzalez vì dám quyến rũ Casillas của họ và ngược lại, thủ thành người Tây Ban Nha cũng luôn bắt gặp những ánh mắt ghen tị, khó chịu của các đấng mày râu chỉ vì anh đi chung với người đẹp nức tiếng xứ sở đấu bò.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới