NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Cận cảnh dung nhan bồ mới Nicklas Bendtner

Chủ nhật, 08/01/2012 10:41

Chấm dứt quãng thời gian “lái máy bay bà già”, chân sút 23 tuổi đã tìm được tình yêu mới sưởi ấm trái tim giữa mùa Đông lạnh giá.

Thời điểm đón tin lần đầu lên chức bố, trớ trêu thay, cũng là lúc Nicklas Bendtner quyết định đặt đấu chấm hết cho mối quan hệ nồng thắm một thời với “mẹ thằng bé”, Caroline Luel-Brockdorff  - người phụ nữ có dòng dõi Hoàng gia Đan Mạch hơn anh tới 13 tuổi. Sau một vài lần bị bắt gặp lên bar cùng gái lạ, đã có lúc ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cố gắng nối lại tình cảm với người xưa – nhưng rốt cuộc mọi nỗ lực đều thất bại cho dù lúc này cặp phi công trẻ-máy bay bà già có sợ dây gắn kết thiêng liêng là đứa con chung.

Bendtner lần đầu xuất hiện công khai bên bồ mới

Và lúc này, trái tim đa tình của Nicklas Bendtner đã được trao gửi cho một bóng hồng khác. Giai nhân khiến tiền đạo 23 tuổi ngất ngây điên đảo là chân dài đồng hương, Julie Zangenberg. Cô bồ mới của Bendtner hiện đang là ngôi sao rất được yêu thích trên truyền hình Đan Mạch. Không xuất thân danh giá bằng Caroline Luel-Brockdorff  và cũng chẳng sở hữu khối tài sản kếch xù như đàn chị, nhưng đổi lại, Julie Zangenberg sở hữu vẻ đẹp mơn mởn của một cô đào tuổi 23 - thứ chẳng tiền nào mua nổi.  Cận cảnh dung nhan khiến Nicklas Bendtner điên đảo:

Bongdapro