NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Cheryl bị lợi dụng tên tuổi

Thứ sáu, 10/02/2012 07:56

Chỉ vài ngày trước, rapper kiêm MC người Anh Harvey khiến vợ cũ xinh đẹp của Ashley Cole ức nghẹn khi hùng hồn tuyên bố mình từng có thời gian hẹn hò hạnh phúc với cô...

Sau khi chia tay với hậu vệ Chelsea, mối tình vắt vai đình đám nhất của Cheryl phải nhắc đến vũ công trẻ tuổi Derek Hough, sau đó xuất hiện tin đồn chưa được xác thực với một vài người đàn ông khác. Song tuyệt nhiên, chưa ai nghe đến cái tên Harvey trong danh sách bạn trai của cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud.

Anh chàng lên tiếng chối bay chối biến chỉ vài ngày sau khi tuyên bố từng hẹn hò với Cheryl

Vậy mà, bất ngờ thay Harvey lại đăng đàn, vỗ ngực tự nhận rằng mình từng có thời gian hẹn hò với Cheryl, thậm chí anh còn có ý định kết hôn với chân dài đến từ Newcastle. Cuối cùng, anh chàng rapper "chốt" lại câu chuyện rằng mối quan hệ bí mật của hai người đã kết thúc khi Cheryl đến Mỹ làm giám khảo chương trình X-Factor hồi năm ngoái.

Khi nghe được thông tin này, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud tức đến tái mặt. "Harvey, tôi nhớ rằng đã gặp anh một, hai lần gì đó ở các sự kiện nhưng có cả sự xuất hiện của vợ anh. Vậy mà bây giờ lại có mối quan hệ nào ở đây", cô nàng ấm ức viết trên trang cá nhân.

Sau vụ việc, Cheryl phát biểu rằng dù đã có 10 năm hoạt động tại showbiz nhưng cô vẫn bị sốc khi gặp phải những tin đồn thất thiệt kiểu này

Chẳng phải tay vừa, tay rapper kiêm MC người Anh lập tức phản pháo sẽ đưa một vài tin nhắn giữa hai người để chứng minh.

Thực hư câu chuyện chưa được làm sáng tỏ, Harvey lại làm người hâm mộ và giới truyền thông quay cuồng thêm lần nữa khi bất ngờ chối bay chối biến tất cả. Anh chàng cho rằng sự việc đi đến nước này là do báo chí hiểu sai lời nói của mình. "Giữa tôi và Cheryl chỉ là mối quan hệ giao tiếp". Vậy đó, có thể chiêu PR bản thân của anh chàng quá lố song không phải vô tác dụng. Bởi bây giờ, ngoài cái tên Harvey, rapper người Anh còn có thêm biệt danh nữa đó là: "Người tình tin đồn của Cheryl".

Bức ảnh mà "Họa mi xinh đẹp" đăng trên trang cá nhân để quảng cáo sản phẩm son môi của mình hợp tác với hãng L'Oreal. Số tiền bán son sẽ được trích ra để làm từ thiện

Infonet