NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Cheryl kể tội Ashley Cole bằng… âm nhạc

Thứ sáu, 30/03/2012 08:23

Mặc dù đã rất nhiều lần bị ông chồng bạc tình phản bội nhưng cô ca sĩ xinh đẹp nước Anh, Cheryl vẫn không thể quên được Ashley Cole.

Trong ca khúc có tên “Screw you” nằm trong album mới sắp được phát hành,  Cheryl hát: “Không thể tin rằng, sau tất cả những gì em dành cho anh, em đã không được đáp lại. Em không bao giờ có được tình yêu của anh. Em yêu anh rất nhiều nhưng anh lại không trân trọng và níu giữ tình yêu đó. Em vẫn còn nhớ ngày đầu tiên chúng ta hò hẹn, em không bao giờ nghĩ đến một ngày mình sẽ phải đau khổ vì anh”.

Nghe những câu hát này của Cheryl, người hâm mộ cho rằng đó chính là lời tâm sự mà họa mi nước Anh muốn gửi tới chồng cũ, ngôi sao hậu vệ CLB Chelsea, Ashley Cole. Mặc dù đã chính thức ly dị hồi tháng 4/2010 nhưng cựu thành viên của nhóm Girls Aloud thừa nhận vẫn chưa thể quên được chồng cũ, hai người vẫn thường xuyên liên lạc và từng có ý định tái hợp.

Ashley Cole và Cheryl từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất nước Anh. Ảnh: The Sun

Đây không phải lần đầu tiên, Cheryl mang hình bóng Ashley Cole vào ca khúc của mình. Năm 2010, chỉ khoảng một tháng sau khi nói lời chia tay, họa mi nước Anh đã cho ra đời bài hát “Happy Tears” (Giọt nước mắt hạnh phúc) nằm trong album thứ hai “Messy Little Raindrops” với những ca từ đẫm nước mắt: “Em đã khóc rất nhiều khi biết mình bị anh lừa dối. Em đã khóc rất nhiều khi phải nói lời chia tay. Em đã khóc, khi trong trái tim niềm tin vỡ vụn. Nhưng giờ đây nước mắt em đã khô cạn mất rồi”.

Sau nhiều tháng làm việc nỗ lực trong phòng thu tại Anh và Mỹ, album thứ 3 của Cheryl dự kiến sẽ được phát hành vào mùa Hè tới. Nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình X-Factor đã tìm đến âm nhạc để mong vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần. Cheryl từng hợp tác với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Alex Da Kid, Taio Cruz, Will.i.am và tất cả họ đều dính nghi án tình cảm với vợ cũ  Ashley Cole.

Đất Việt