NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Cheryl kiệt sức vì... "đói ăn"

Thứ tư, 09/11/2011 16:38

Càng ngày thân hình của vợ cũ Ashley Cole càng gầy gò, chỉ có "da bọc xương" bởi Cheryl ăn kiêng và tập thể dục quá đà đến mức bác sĩ phải lên tiếng cảnh báo.

Hồi tháng 6/2011, Cheryl bị mắc căn bệnh sốt rét khi đi nghỉ ở Tanzanica với vũ công Derek Hough. Sau một thời gian nằm nhà dưỡng bệnh, chân dài 28 tuổi bắt đầu khởi động công việc và được chọn làm giám khảo chương trình X Factor phiên bản Mỹ.

Cheryl xinh đẹp trên tạp chí InStyle

Tại buổi ra mắt báo chí, trông thân hình Cheryl khá "có da có thịt" và sắc mặt rạng rỡ. Tuy nhiên, có lẽ cú sốc bị sa thải sau đúng 4 ngày kể từ khi ghi hình chương trình đã khiến vợ cũ Ashley Cole "tụt dốc không phanh". Khoác lên mình những trang phục thời trang, sexy đấy, song người hâm mộ vẫn nhận ra thân hình còm nhom của "họa mi xinh đẹp".

Khuôn mặt đẹp hút hồn

"Phải tăng cân nhanh" đấy chính là yêu cầu bác sĩ đặt ra với cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud nếu không muốn tự giết chính mình. Để tốt cho sức khỏe, Cheryl đã nghe theo lời khuyên của bác sĩ. "Tôi ăn tất cả mọi thứ mà không cần kiêng khem gì".

Trên trang bìa tạp chí InStyle

"Ngoài ra tôi cũng giành thời gian để thư giãn, vui chơi với bạn bè và gia đình", cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí InStyle.

Không chỉ nói chuyện về sức khỏe, người đẹp đến từ Newcastle cũng tiết lộ về niềm đam mê với hình xăm. "Với tôi, nó là nghệ thuật". Trên người Cheryl có ít nhất 7 hình xăm và mỗi cái đều mang ý nghĩa riêng.

Bưu điện Việt Nam